Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những chính sách bán hàng của chúng tôi

Các quy tắc bán hàng và chế độ bảo hành khi mua xà đơn treo tường .

I.Luôn hướng tới người sử dụng:

 -Tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp bán buôn,bán lẻ dòng xà đơn gắn cửa chính hãng trong cả nước chúng tôi luôn chú trọng nhất về chất lượng của sản phẩm,đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 - Khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình giao hàng,lắp đặt và hướng dẫn tận tình tại nhà cho quý khách.Sau khi mua hàng của chúng tôi nếu có bất kì vấn đề nào ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm sẽ được đổi hoặc trả lại mà không cần phải thêm bất kì khoản tiền nào khác.
xà đơn gắn cửa

Lắp đặt chuyên nghiệp

xà đơn treo tường

Bảo hành uy tín


- Chúng tôi bảo hành xà đơn gắn tường đa năng này trong vòng 12 tháng trong các trường hợp bị cong,gãy hay biến dạng sẽ được hoàn đổi cái mới hoặc trả lại tiền  cho khách hàng.

II.Hình thức giao hàng và thanh toán.

-Đối với khách hàng ở Hà Nội sẽ được chúng tôi giao hàng,lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí và thanh toán tại nhà.

Giao hàng toàn quốc nhanh chóng


-Đối với khách ở các tỉnh lẻ trong cả nước sẽ được chúng tôi giao hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD chuyên nghiệp,nhận hàng kiểm tra hàng và thanh toán tiền sau khi nhận được hàng tại nhà của khách hàng.
-Trường  hợp đối  với khách ở tỉnh lẻ  không muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì chúng tôi sẽ chuyển hàng bằng hình thức xe khách,xe tải nhanh chóng và uy tín sau khi nhận được hàng nhà xe sẽ là đơn vị trung gian thu tiền và nhận hàng của 2 bên.

III.Hợp tác kinh doanh với các cá nhân hoặc tập thể.

-Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp dòng xà đơn treo tường đa năng này nên chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với bất cứ cá nhân hoặc tập thể nào muốn chúng tôi là đại lý hay nhà cung cấp chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác để 2 bên cùng có lợi.Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất tới đối tác.

IV.Thông tin liên hệ và dịch vụ chắm sóc khách hàng.

Mọi chi tiết và thắc mắc cũng như cần tư vấn xin vui lòng liên hệ Hotline:0963 236 240



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.