Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Nguyên nhân khiến xà đơn gắn tường,gắn cửa bị tuột

Có rất nhiều khách hàng khi dùng xà đơn gắn tường bị tuột hoặc bị rơi ra trong quá trình tập luyện,khiến nhiều người hoang mang và không muốn dùng sản phẩm này nữa.Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trên,bởi sản phẩm được thiết kế ra đã được kiểm định và dùng thử trước khi tung ra thị trường.

Xà đơn gắn tường,gắn cửa

>>>Xà đơn treo tường giá bao nhiêu?

Các nguyên nhân khi tập xà đơn gắn tường bị tuột.

1.Chất lượng sản phẩm.
- Hiện nay trên thị trường và các trang mạng có vô vàn các dòng xà đơn gắn cửa,chính vì vậy sẽ không thể tránh khỏi được những sản phẩm kém chất lượng,hàng nhái mà khách hàng khó có thể phân biệt,hoặc mua về rồi tiếc tiền nên đành tập nên gây ra hiện tượng bị tuột.
- Khi mua điều quan trọng nhất là phải tìm hiểu kĩ,so sánh các thông số giữa các đơn vị bán để tìm ra sản phẩm tốt nhất.Xà đơn gắn tường,gắn cửa đảm bảo chất lượng phải được làm từ inox,ống thép dày 2.11mm,có mút cầm tay êm ái,chống rách,đầu cao su chịu lực phải dẻo,đàn hồi có vân và màu trắng tránh mua màu đen,trơn.
2.Lắp đặt và tập sai cách.
- Xà đơn gắn cửa có một nhược điểm đó là chỉ tập được 1 chiều,bởi khi lắp đặt sẽ có 1 chiều siết chặt vào và 1 chiều mở ra.Do đó nhiều khi người hướng dẫn lắp đặt hoặc người lắp không để ý lên theo chiều mở ra,dần dần ren xoay ra sẽ bị rơi xà xuống.
- Hãy tìm hiểu kĩ cách lắp đặt hoặc bảo người giao hàng lắp đặt và hướng dẫn tận tình.Ngoài ra bạn nên hướng dẫn cho những người chưa biết.
3.Chọn bề mặt lắp đặt không phù hợp.
- Với dòng xà đơn gắn cửa đa năng này chỉ phù hợp với bề mặt cứng,tương đối phẳng là được như: gỗ,tường,gạch,bê tông..ngoại trừ thạch cao và cửa nhựa rỗng.Như vậy xà mới có khả năng bám hút và chịu lực tốt.
Các bề mặt lắp xà đơn gắn tường

4.Lựa chọn đơn vị mua không uy tín.
- Nhà cung cấp sẽ quyết định tới chất lượng sản phẩm,cho dù đắt nhưng được sản phẩm an toàn và có chế độ bảo hành về sau.Còn hơn mua sản phẩm rẻ tiền lại kém chất lượng.
- Thể Thao Đại Nam chính là đơn vị uy tín cung cấp các dụng cụ thể hình,đặc biệt là dòng xà đơn gắn cửa giá rẻ được chúng tôi đặt trực tiếp từ nhà máy sản xuất.Do đó các thông số kỹ thuật sản phẩm và chất lượng được chúng tôi kiểm tra rất kĩ trước khi tung ra thị trường.
Thể Thao Đại Nam Sport-0963 236 240-SN 21,Khu Hưu Trí,Hà Trì,Hà Đông,HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.