Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Xà đơn thông minh Hà Nội có những ưu điểm gì?

Đa số các nhà dân hay chung cư hiện nay ở các thành phố lớn đều khá trật hẹp về diện tích,do đó việc sử dụng những dòng xà đơn trong nhà cồng kềnh,tốn diện tích là điều khá khó đối với nhiều gia đình.Xà đơn thông minh Hà Nội ra đời chính là giải pháp hiệu quả cho việc thay thế,các dòng xà đơn to lớn,mất diện tích nhưng vẫn đáp ứng được các bài tập đa dạng,độ an toàn chắc chắn cho người sử dụng.Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của xà đơn thông minh này nhé.

Xà đơn thông minh hà nội

1.Những lý do nên dùng xà đơn thông minh hà nội trong nhà.

- Thiết kế nhỏ gọn,đơn giản không cồng kềnh mà vẫn chắc chắn đó là điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này.Chỉ cần gắn lên khung cửa,khung tường là bạn đã có ngay vị trí tập lý tưởng,vừa không vướng lối đi lại,không mất diện tích lại tận dụng được không gian bỏ trống.
- Tháo lắp dễ dàng không cần bắt vít,sử dụng nguyên lý ép ren và đòn bẩy thông minh chính là ưu điểm của dòng xà đơn thông minh hà nội này.Chỉ cần một vài động tác đơn giản là bạn có thể lắp đặt hoặc cất đi rất dễ dàng.
- Như một xà đơn đa năng,bạn có thể tha hồ hoặc biến thể thành nhiều các bài tập khác nhau như: hít xà,tập gập bụng,tập cơ vai,hít đất,tập xô...
Tập xà đơn thông minh tại nhà

- Nếu bạn đang khá ngại tập với các dòng xà đơn trong nhà mà không có mút cầm tay,khiến tay bạn bị chai hoặc đau rát,thì xà đơn thông minh hà nội đúng là sản phẩm tuyệt vời,khi có mút cầm tay êm ái tạo cảm giác thoải mái và hút mồ hôi tay rất tốt khi tập lâu.
- Thay đổi được chiều cao dễ dàng,độ rộng tay đơn giản nên phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau cùng sử dụng.

2.Nên chọn dòng xà đơn thông minh nào tốt nhất hiện nay.

Hiện nay có 2 dòng xà đơn thông minh có thể nói là sử dụng rộng rãi và được đai đa số mọi người biết tới:

  • Xà đơn treo tường 2016: Sử dụng ren ép ngược nên không cần bắt vít,chịu tải trọng lên tới 200kg.Tháo lắp trong 30 giây rất dễ dàng.
  • Xà đơn đa năng Iron Gym:Đây là dòng xà đơn sử dụng nguyên lý đòn bẩy nên rất chắc chắn và an toàn.Đa dạng nhiều bài tập khác nhau.


3.Liên hệ mua xà đơn thông minh hà nội giá rẻ,chính hãng.


Thể Thao Đại Nam Sport
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Bà Triệu-Hà Đông-HN,
Hotline CSKH: 0963 236 240
Email phản hồi: thethaodainam@gmail.com
>>>Xem thêm: Lưu ý khi tập xà đơn treo tường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.