Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Có nên mua xà đơn gắn cửa không?

Có nên mua xà đơn gắn cửa để tập tại nhà không?Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn mua xà đơn tập tại nhà.

Xà đơn gắn cửa mới ra đời cách đây được vài năm,nhưng lại được nhiều người dùng biết tới và sử dụng rộng rãi.Trải qua nhiều năm sử dụng cũng có những phản hồi tích cực về sản phẩm,nhưng cũng có những ý kiến cho rằng xà đơn gắn cửa không tốt.Vậy có nên mua xà đơn gắn cửa không?Hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.
Xà đơn gắn cửa trong nhà

Xà đơn gắn cửa có an toàn không?

- Với cấu tạo ở dạng thanh ngang,ống thép hoàn toàn bằng inox có độ dày lên tới 2,11mm kết hợp với 2 đầu cao su chịu lực tạo độ bám dính với bề mặt.Từ đó tăng khả năng chịu lực lên tới 200kg.
- Với nguyên lý ép ren xoáy ngược nên không cần bắt vít,do đó bạn hoàn toàn in tâm khi tập luyện mà không lo bị tuột hay gãy.
- Mút cầm tay êm ái,không lo bị rách thấm hút mồ hôi tay rất tốt.
Xà đơn gắn cửa lắp cho mọi vị trí

Xà đơn gắn cửa có những lợi ích gì?

- Tập xà đơn gắn cửa đa năng giúp phát triển cơ bắp toàn diện,đặc biệt là các nhóm cơ ở phần trên của cơ thể như: cơ ngực,cơ tay,cơ vai,cơ bụng...
- Nếu bạn muốn giảm béo hoặc giảm cân thì đây thực sự là sản phẩm phù hợp cho việc đánh tan mỡ bụng và mỡ dư thừa toàn thân.Bằng nhiều bài tập cơ bụng với xà đơn biến thế.
Tác dụng khi tập xà đơn gắn cửa

- Tập xà đơn gắn cửa đa năng giúp bạn chữa trị bệnh đau lưng,thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả.Được các bác sỹ chuyên khoa khuyên dùng.
- Nếu gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi phát triển thì tập xà đơn gắn cửa sẽ giúp trẻ nhanh đạt được chiều cao tối đa nhất.


Nên dùng loại xà đơn gắn cửa nào tốt nhất hiện nay?

- Xà đơn gắn cửa 2016 là dòng sản phẩm được cải tiến rất nhiều về chất lượng và mẫu mã bên ngoài.Đây là sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất tính tới thời điểm năm 2017.
- Bạn có thể tập nhiều bài tập khác nhau,lắp tại khung cửa,khung tường ra vào mà không ảnh hưởng tới không gian.
- Xà đơn gắn cửa 2016 hiện có 2 kích thước điều chỉnh như sau:
+ Loại 60cm-110cm lắp cho độ rộng từ 60cm-85cm giá 250.000đ.
+ Loại 80cm-130cm lắp cho độ rộng từ 86cm-120cm giá 300.000đ.
Các kích thước của xà đơn gắn cửa 2016

Kết luận: Như vậy xà đơn gắn cửa thực sự là sản phẩm an toàn,tiện lợi,dễ dàng sử dụng.Phù hợp cho mọi đối tượng,lứa tuổi có thể tập luyện để nâng cao sức khỏe ngay tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.