Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Xà đơn tăng chiều cao nên sử dụng loại nào?

Phương pháp tăng chiều cao với xà đơn là vô cùng hiệu quả và tự nhiên nhất.Vậy nên dùng loại xà đơn nào để tăng chiều cao là hợp lý nhất?

Hiện trạng người việt có tỷ lệ chiều cao rất thấp đặc biệt là ở giới trẻ hiện nay,với các độ tuổi từ 6 tuổi tới 18 tuổi là những thời kì con người phát triển cao nhanh và tối đa nhất.Bơi lội và tập xà đơn là 2 phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay để tăng chiều cao cho con mình,tuy nhiên bơi lội thì đòi hỏi khá nhiều về điều kiện cũng như cơ sở hạ tầng.Tập xà đơn tại nhà đang là xu hướng hiện nay,vậy nên chọn loại xà đơn tăng chiều cao nào tốt nhất hiện nay?

Các loại xà đơn tăng chiều cao tại nhà hiệu quả nhất.

1.Xà đơn treo tường.

- Là dòng xà đơn không cần bắt vít,lắp đặt tiện lợi dễ dàng sử dụng.Tận dụng để lắp vào khung cửa gỗ ra vào hoặc lối đi bỏ trống.Xà đơn treo tường điều chỉnh chiều cao rất đơn giản,do đó rất phù hợp với mọi lứa tuổi và chiều cao từng người.
Xà đơn treo tường 2016

- Với cấu tạo đơn giản gọn nhẹ,mút cầm tay êm ái không gây ra cảm giác đau tay hoặc chai tay trong khi tập lâu dài.
- Ngoài việc tập hít xà đơn thuần,bạn có thể biến thế tập được nhiều động tác khác nhau như: tập gập bụng,tập chân,chống đẩy.

2.Xà đơn đa năng Iron Gym.

- Một trong những sản phẩm sử dụng nguyên  lý hoạt động thông minh đòn bẩy,lắp lên khung cửa hoặc khung tường.Thiết kế dạng khung chắc chắn bằng thép chịu lực cao,phun sơn tĩnh điện chống rỉ.
Xà đơn đa năng Iron Gym

- Xà đơn đa năng Iron Gym hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau,giúp phát triển toàn bộ cơ bắp toàn diện như: hít xà đơn tăng chiều cao,tập ngực,tập xô,tập vai,tập tay...

3.Xà đơn xếp chữ A.

- Tuy khá tốn diện tích cũng như sản phẩm hơi cồng kềnh nhưng lại rất chắc chắn.Thiết kế dạng chữ A,do đó không người tập không lo bị lật hay ngã khi tập luyện,có thể điều chỉnh chiều cao cả người lớn và trẻ nhỏ.
Xà đơn xếp chữ A

- Khả năng chịu lực cao lên tới 150kg,toàn bộ thân xà được làm bằng thép ống tròn dày 1,5mm,sơn tĩnh điện 2 lớp nên rất bền.


Mua xà đơn tăng chiều cao ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đăng băn khoăn hoặc tìm đơn vị cung cấp các dòng xà đơn tăng chiều cao thì có thể liên hệ với Thể Thao Đại Nam chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp các dòng xà đơn trong nhà uy tín,chất lượng và đảm bảo.
Thể Thao Đại Nam Sport
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội.
Email:thethaodainam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.