Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tập xà đơn treo tường 2016 có sợ bị chai tay không?

Bạn đang muốn mua một chiếc xà đơn treo tường để tập tại nhà,nhưng lại băn khoăn không biết tập xà đơn có bị chai tay không?

Câu trả lời là "Không",với nhiều năm bán hàng đăc biệt là tung ra thị trường rất nhiều mẫu xà đơn tập tại nhà,tuy nhiên dòng xà đơn treo tường 2016 mà chúng tôi đang cung cấp lại không hề bị chai tay như nhiều khách hàng nghĩ.Bởi lẽ chúng tôi khẳng định là không,là vì trong suốt gần 10 tháng qua rất nhiều khách hàng đã sử dụng dòng xà 2016 đã phản hồi tích cực về chất lượng cũng như độ an toàn và đặc biệt là không hề bị chai tay.


1.Cấu tạo mút cầm tay của xà đơn treo tường 2016 cải tiến đột phá.

- Khác hoàn toàn với các mẫu xà đơn gắn cửa đời trước dòng 2016 này mút cầm tay được thiết kế 2 lớp:
+ Lớp xốp màu trắng bên trong rất êm ái,bọc toàn bộ thân xà vừa có nhiệm vụ tạo độ êm cho người tập lại là nơi thâm hút mồ hôi rất tốt.

Mút cầm tay xà đơn treo tường 2016


+ Lớp bên ngoài được làm bằng vải lưới,dạng da rắn rất dai,khó rách đặc biệt rất thoáng khí vì thế khi người tập cầm nắm rất thoải mái và không có cảm giác bị rát,có độ ma sát với lòng bàn tay cao.
- Toàn bộ phần mút được bọc kín và chắc chắn toàn bộ thân xà,do đó người tập có thể cầm bất kì đâu,có thể tập vai,cơ lưng,tập hít xà,tập hít đất,tập chân,tập bụng...thoải mái.

2.Những lưu ý khi tập xà đơn treo tường để không bị chai tay.

- Nên lắp xà đơn trong phòng tránh những nơi ẩm hoặc có ánh nắng chiếc vào sẽ làm cho phần mút nhanh hư hỏng.
- Khi tập luyện với xà phải nắm thật chắc vào phần mút,vừa tạo độ chắc chắn khi lên lại đảm bảo được phần da tay không cọ sát nhiều với bề mặt mút.Tránh trường hợp cầm hờ hờ vừa mất an toàn mà hiệu quả tập không cao.

Tập xà đơn gắn cửa


- Bạn nên thay đổi các bài tập khác nhau để không bị nhàm chán và phát triển cơ bắp toàn diện.
- Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng bao tây để tập luyện với xà đơn,đặc biệt là đối với các bạn nữ.


Từ những phân tích trên các bạn hoàn toàn in tâm khi sử dụng và tập luyện thể dục với xà đơn treo tường mà không lo bị chai tay.Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0963 236 240

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.