Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

6 lý do khiến xà đơn treo tường 2016 luôn cháy hàng tại Đại Nam

Xu hướng tập xà đơn treo tường tại nhà đang thực sự Hot và được rất nhiều gia đình mua để cả gia đình cùng tập luyện.Bạn đừng ngần ngại hãy mua ngay một chiếc xà đơn này về và tập thử,tôi đảm bảo với bạn rằng sẽ không tiếc số tiền nhỏ mà bạn bỏ ra,và sẽ biết tại sao sản phẩm luôn được nhiều người đón nhận tới như vậy.

Xà đơn treo tường 2016


6 lý do khiến xà đơn treo tường 2016 luôn cháy hàng tại cửa hàng Đại Nam.

Chỉ trong vòng chưa đầy 8 tháng sau khi ra mắt chúng tôi đã bán ra thị trường với số lượng rất lớn,mỗi tháng có vài trăm đơn hàng được Đại Nam giao đi khắp cả nước đặc biệt nhiều nhất là ở Hà Nội và HCM,và đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực về chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng.Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vì sao xà đơn treo tường lại tốt đến vậy nhé.

1.Xà đơn treo tường 2016 với chất lượng vượt trội.

- Khác rất nhiều với các mẫu xà đơn đời trước mẫu 2016 được cải tiến về chất lượng đột phá,siêu bền và siêu tải trọng lên tới 200kg.
- Mút cầm tay êm ái,không sợ rách như những mẫu đời trước.Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em đều có thể nắm vừa.

2.Xà đơn gắn cửa tiện lợi dễ sử dụng.

- Không cần phải bắt vít,khoan đục cho mất thời gian và hỏng cửa,tường mà hoạt động dựa trên nguyên lý xoáy ren ép sang 2 bên rất chắc chắn.Bạn có thể lắp vào 2 bên cửa,tường,bê tông,gạch...
- Tháo ra tháo vào đơn giản mà không sợ bị hỏng.Lắp trong nhà nên bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi,không lo ảnh hưởng tới thời tiết hay môi trường.

Lắp đặt xà đơn gắn cửa đơn giản


3.Tập xà đơn với nhiều bài tập đa dạng.

- Không đơn thuần chỉ là bài tập hít xà,xà đơn treo tường 2016 giúp bạn tập được thêm 3 bài tập: tập gập bụng,tập cơ chân,tập chống đẩy.
- Mỗi bài tập bạn chỉ cần tháo ra sau đó lắp lại trong vài giây là có thể thay đổi được các bài tập nhanh chóng và hiệu quả.

4.Cải thiện vóc dáng và sức khỏe hiệu quả.

- Tập xà đơn giúp bạn giảm béo hiệu quả,ngăn ngừa các bệnh béo phì,tim mạch chữa các bệnh liên quan tới cột sống và xương khớp rất tốt như: thoát vị đĩa đệm,gai cột sống,thái hóa khớp.
- Ngoài ra tập xà đơn ở trẻ em và vị thành niên rất tốt cho quá trình phát triển cơ thể và tăng chiều cao.

5.Hàng chất lượng mà giá siêu rẻ.

- Với đợt khuyến mại cuối năm chúng tôi tiếp tục giảm giá để tri ân khách hàng trong gần 1 năm qua ủng hộ chúng tôi.Giảm giá toàn bộ 20% các kích thước xà đơn gắn cửa 2016 như sau:
  •  Loại 1 kích thước 60cm-110cm giảm giá còn 250k.
  •  Loại 1 kích thước 80cm-130cm giảm giá còn 320k.
  •  Loại 1 kích thước 100cm-150cm giảm giá còn 400k.
  • Các kích thước xà đơn gắn cửa 2016


    6.Giao hàng nhanh chóng,chế độ bảo hành hậu về sau.

    - Nếu khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được Đại Nam giao hàng,lắp đặt và hướng dẫn cách tập luyện miễn phí tại nhà.
    - Đối với khách trên toàn quốc muốn mua xà đơn gắn cửa của chúng tôi sẽ được chúng tôi giao hàng tận tay tại nhà,nơi làm việc rồi mới nhận tiền thanh toán với chi phí cực rẻ chỉ với 50.000đ.
    - Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm,trong thời gian bảo hành có vấn đề hư hỏng hay chất lượng sẽ được đổi mới hoặc thay thế phụ kiện hỏng miễn phí.


    Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn vui lòng liên hệ:
    Cửa hàng thể thao Đại Nam.

    • Hotline: 0963 236 240
    • Đ/C: Tổ 10-Vạn Phúc-Hà Nội.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.