Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi mua xà đơn treo tường-P2

Trong một thời gian gần đây Đại Nam đã gặp được rất nhiều phản hồi của khách hàng trên toàn quốc,khi muốn mua xà đơn treo tường của chúng tôi.Cũng như gặp một số vấn đề chưa rõ về cách sử dụng cũng như cách tập luyện.Bài viết hôm nay chúng tôi xin được tổng hợp lại những ý kiến phản hồi nhiều nhất để giải đáp cho mọi khách hàng.

Giải đáp thắc mắc khi khách hàng mua xà đơn treo tường của Đại Nam.

- Câu hỏi số 1: Tôi ở Cao Bằng,Yên Bái,Hồ Chí Minh,Thái Nguyên,Bắc Ninh...muốn mua xà đơn treo tường 2016 thì hình thức giao nhận và thanh toán như thế nào?
Trả lời: Nếu bạn không ở Hà Nội mà ở các tỉnh thành khác muốn mua hàng của chúng tôi,chỉ cần để lại họ tên,địa chỉ,sđt và kích thước xà muốn mua,chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.Nhận hàng xong bạn được kiểm tra đúng mẫu và kích thước thì bạn sẽ thanh toán cho người giao hàng.Với chi phí chỉ với 50.000đ vận chuyển.

Xà đơn treo tường 2016



- Câu hỏi số 2:Tại sao lại có bộ ốc vít và 2 đầu ốp sắt màu đen đi kèm để làm gì?
Trả lời: Với mẫu xà đơn gắn cửa,gắn tường thì không cần bắt vít,nếu bắt vít thì chỉ dùng cho cửa nhựa rỗng.Chính vì vậy chúng tôi sẽ đưa cho bạn đầy đủ phụ kiện,bạn có thể cất đi để phòng sau này di chuyển sang vị trí khác như cửa nhựa,cửa gỗ công nghiệp.

- Câu hỏi số 3:Có  mấy bài tập và tập như thế nào cho an toàn?
Trả lời:Xà đơn treo tường 2016 bạn có thể tập được rất nhiều bài tập khác nhau như: hít xà đơn,tập gập bụng,tập chân,tập chống đẩy bạn phải tháo ra và lắp lại để thay đổi vị trí khi tập từng bài nhé.Chú ý: khi lên xà thì nên lên theo chiều vặn chặt xà vào,tức là trọng lượng người dồn xuống đúng chiều vặn xà vào thì không bao giờ lo bị tuột mà càng chặt thêm.

- Câu hỏi số 4:Vì sao xà đơn treo tường bên Đại Nam lại đắt hơn chỗ khác?
Trả lời: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới giá thành của dòng xà đơn gắn cửa 2016 đắt hơn các loại khác,chúng tôi xin được tổng hợp như sau:

  • Giá thành nhập trực tiếp từ nhà máy của dòng 2016 gần như đắt gấp đôi so với các dòng 2014 và 2015.
  • Chất lượng vượt trội,ống thép dày lên tới 2,11mm trong khi đó các loại khác chỉ 1,5mm.Chịu lực lên tới 200kg mà không cần bắt vít.
  • Cải tiến với mút cầm tay 2 lớp êm ái,chống rách thấm mồ hôi tốt,khác hoàn toàn so với các loại khác khi chỉ dùng được thời gian là mút đã rách và mục dần.
  • Khi mua hàng tại Đại Nam bạn sẽ được giao hàng,lắp đặt,hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội.So với nhiều đơn vị khác họ chỉ thuê ship ngoài và không có hướng dẫ và lắp đặt cho bạn.
  • Sản phẩm được chúng tôi bảo hành lên tới 2 năm,nếu có bất kì vấn đề gì như: cong,gãy,rách,biến dạng chúng tôi sẽ đổi mới hoặc thay thế phụ kiện miễn phí.
- Câu hỏi số 5: Có giao hàng ngoài giờ hành chính không?
Trả lời: Đại Nam có giao hàng ngoài giờ hành chính tới tận 21h tối.Do đó khách hàng hoàn toàn có thể xắp xếp thời gian và công việc để nhận hàng khi cần.



Trên đây là tổng hợp 5 câu hỏi nhiều nhất mà khách hàng toàn quốc đã gửi tới cho chúng tôi.Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline:0963 236 240

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.