Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Xà đơn gắn cửa,gắn tường có tốt không?

Xà đơn gắn cửa được nhiều người biết đến từ năm 2014,bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng của sản phẩm mà chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng cho tới hiện tại.Tuy nhiên với nhiều người vẫn còn hoài nghi và lo lắng về sản phẩm xà đơn gắn cửa,gắn tường rằng " sản phẩm có tốt và an toàn không,khi tập có sợ bị rơi xuống không".Để giải đáp vấn đề trên hãy cùng chúng tôi đi khám phá xem xà đơn gắn cửa thực sự có tốt và an toàn không nhé.

Xà đơn gắn cửa,gắn tường có an toàn không


Xà đơn gắn cửa,gắn tường có thực sự an toàn không?

Câu trả lời là: xà đơn gắn cửa và gắn tường an toàn tuyệt đối 100% khi sử dụng mà không cần bắt vít vẫn chịu được tối đa 200kg.

1.Cấu tạo chi tiết xà đơn gắn cửa.

- Nhìn bề ngoài ta có thể thấy được cấu tạo của sản phẩm vô cùng đơn giản,nhưng lại thiết kế rất khoa học và thông minh.Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính đó là: thân ống xà,2 đầu xà,và 1 thanh thép đặc bên trong ống xà.
- Ngoài ra ở hai đầu xà đơn gắn cửa còn có hai đầu silicon màu trắng,có độ đàn hồi cực cao.
- Toàn bộ được làm bằng thép inox 201 có độ dày 2.11mm nên chống hoan rỉ và chịu được tải trọng rất cao.

2.Nguyên lý hoạt động của xà đơn gắn cửa không cần bắt vít.

Nếu bạn là người đã từng sử dụng hoặc đã từng xem sản phẩm thì có thể thấy,xà đơn có hai chiều xoay ngược  nhau.Một chiều ở 2 đầu xà,còn một chiều ngược lại ở thân xà.Từ đó tạo một lực ép từ giữa thân xà sang hai bên cùng với đầu silicon chịu lực,tạo độ bám.Tất cả được lý giải như sau:
- ở trong thân ống xà có 1 thanh thép đặc,được tạo ren 2 đầu được hàn cố định trong thân xà.Ở hai đầu thân xà cũng sẽ được tạo ren ngược để bắt với hai đầu của thanh thép bên trong,từ đó khi ta cố định 2 đầu thân xà và vặn ở giữa xà sẽ tạo ra một lực ép nặng dần từ giữa sang hai bên.
Nguyên lý hoạt động thông minh

- Khi ta vặn hết cỡ có nghĩa rằng xà đã đủ khả năng chịu lực và tới giới hạn của lực ép.Nên nhớ rằng khi lên xà nên lên theo chiều đang vặn chặt xà vào để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
3.Nên dùng loại xà đơn gắn cửa,gắn tường nào là tốt nhất?
- Hiện tại trên thị trường đang cung cấp dòng xà đơn gắn cửa 2016,với nhiều ưu điểm đột phá,khả năng chịu lực lên tới 200kg.Ống mút được thiết kế phủ kín hết thân xà,và được cấu tạo từ 2 lớp nên rất khó rách.


- Các kích thước của xà đơn gắn tường 2016 chính hãng.
+ Loại từ 60cm-110cm giá 250.000đ.
+ Loại 80cm-130cm giá 320.000đ.
Xà đơn gắn cửa 2016

Nếu bạn muốn mua xà đơn gắn cửa 2016 của Đại Nam thì có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0963 236 240 để được tư vấn và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.