Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Xà đơn treo tường 2016 giá bao nhiêu trên thị trường?

Bạn đang phân vân về giá của các nhà cung cấp về dòng xà đơn treo tường 2016?Hãy tìm câu trả lời với chúng tôi xem giá thực sự của một chiếc xà đơn treo tường 2016 là bao nhiêu nhé.

Xà đơn treo tường 2016

Tìm hiểu giá bán xà đơn treo tường đang có trên thị trường.

- Được sử dụng rộng rãi,được nhiều người biết tới và đặc biệt là rất hữu ích cho người sử dụng,xà đơn treo tường 2016 đang thực sự là cơn sốt tập thể dục tại nhà,thay thế hiệu quả cho việc tập gym bên ngoài.Nắm rõ xu hướng sử dụng sản phẩm này càng tăng,nhiều nhà cung cấp đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã kèm theo những giá thành khác nhau.Tuy nhiên cũng có những sản phẩm tốt nhưng kèm theo những sản phẩm kém chất lượng với giá thấp hoặc đánh lừa người tiêu dùng.
- Do vậy khách hàng phải thật sự tĩnh tảo khi đi mua,lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín chính là điều quan trọng.Bởi nó quyết định tới chất lượng,giá thành và độ an toàn mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

- Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các dòng xà đơn trong nhà,Thể Thao Đại Nam tự hào khẳng định với khách hàng về chất lượng,độ an toàn và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua xà đơn treo tường của chúng tôi.Không chỉ là nhà cung cấp uy tín,chúng tôi còn là nhà nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy.Đối với dòng xà đơn treo tường 2016 đây là sản phẩm tốt và đột phá với nhiều cải tiến,có độ an toàn tuyệt đối chính vì vậy mà có nhiều đơn vị đẩy giá lên cao hoặc bán những sản phẩm nhái.
- Xà đơn treo tường 2016 mà Đại Nam Sport đang bán có 2 kích thước như sau:
+ Kích thước co giãn từ 60cm-110cm giá 250.000đ.
+ Kích thước co giãn từ 80cm-130cm giá 300.000đ.
Các kích thước của xà đơn gắn cửa 2016

Những đặc điểm nhận dạng xà đơn treo tường 2016 chính hãng tránh hàng nhái.

- Toàn thân làm bằng inox chống rỉ,sáng bóng và không bị han rỉ hoặc oxy hóa.
- Vỏ mút cầm tay bọc kín cả thân xà,cấu tạo 2 lớp êm ái và khó rách.Có màu rằn ri áo lính.
- 2 đầu chịu lực làm bằng silicon chứ không phải cao su nên có màu trắng,có vân và rất đàn hồi tăng khả năng bám hút chịu lực lên tới 200kg.
- Độ dày ống thép của dòng 2016 được cải tiến lên tới 2.11 ly.

Thông tin đặt hàng và tư vấn xà đơn treo tường tại Đại Nam Sport.

THỂ THAO ĐẠI NAM SPORT
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội.
Hotline: 0963 236 240
Email: thethaodainam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.