Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tập xà đơn gắn cửa đúng cách cần tuân thủ những nguyên tắc nào?

Tập xà đơn gắn cửa là môn thể thao có nhiều tác dụng cho cơ thể nhất,không những phát triển cơ bắp toàn diện mà còn giúp cải thiện chiều cao và chữa trị các bệnh về xương,cột sống rất hiệu quả.Vậy tập xà đơn gắn cửa cần tuân thủ những nguyên tắc nào để đạt kết quả cao nhất?Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời nhé.

Nguyên tắc tập xà đơn gắn cửa

>> Tập xà đơn chữa cong vẹo cột sống.

Nguyên tắc tập xà đơn bạn cần tuân thủ.

- Khi hít xà hoặc lên xà đơn không được đung đưa cơ thể để đẩy người lên,đây là cách tập sai lầm,bởi lực không tập trung ở một nhóm cơ nhất định nào đó.Khi hít xà hãy cố định phần thân dưới,chỉ phần trên gồm 2 cánh tay và cơ ngực được di chuyển lên xuống.
- Khi lên xà hãy cố gắng cho toàn bộ các nhóm cơ được tham gia như: cơ ngực,cơ tay,cơ lưng..được căng ra tối đa.Nếu bạn muốn có một cơ bắp hoàn hảo thì đấy mới thực sự là bài tập hiệu quả,nhiều người chỉ thả lỏng cho toàn bộ cơ thể co giãn ra,nhưng đó chỉ là bài tập dành cho những người bị đau lưng,thoát vị và người cao tuổi hoặc trẻ em.
Tập hít xà đơn đúng cách

- Hãy phân bổ thời gian cho từng nhóm cơ,đừng tham lam tập quá nhiều cho các nhóm cơ.Vừa mất sức mà hiệu quả lại không cao,nếu hôm nay tập cơ tay,cơ ngực thì mai nên tập cơ xô và vai.
- Nếu bạn muốn tập trung vào cơ ngực và cơ tay thì khi lên xà nên để độ rộng 2 tay bằng vai,còn nếu muốn tác dụng nhiều vào phần cơ xô ,cơ lưng thì nên để độ rộng 2 tay rộng hơn vai.
- Hít thở trong lúc tập xà đơn gắn tường là vô cùng quan trọng,bởi nhịp thở quyết định tới sức lực mà bạn có.Do đó hãy hít thật sâu và thở ra nhẹ nhàng và đều nhé.
- Hãy tận dụng mọi bài tập mà xà đơn treo tường có thể mang lại cho bạn như: tập hít xà,tập cơ vai,tập cơ tay,tâp bụng 6 múi hoặc giảm mỡ,tập ngực,tập chân...
Trên đây là những nguyên tắc khi tập xà đơn gắn cửa,hãy áp dụng và tuân thủ ngay cho mình ngay tại nhà hoặc tại các phòng tập gym để có được hiệu quả cao nhất.Chúc các bạn luôn thành công và duy trì tập luyện.
Liên hệ mua xà đơn treo tường hà nội giá rẻ và chính hãng.
Cửa Hàng Thể Thao Đại Nam
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội.
Hotline: 0963 236 240

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.