Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

4 ưu điểm của xà đơn treo tường tại nhà

Vì sao nên tập xà đơn treo tường tại nhà?

Tập thể dục thể thao không những giúp phát triển cơ bắp,sức khỏe dẻo dai mà còn giúp tinh thần được minh mẫn,với nhiều người do cuộc sống công việc bận rộn mà không có thời gian ra phòng tập.Để rồi cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi,tinh thần căng thẳng,tình trạng tăng cân và béo bụng xảy ra đặc biệt là dân văn phòng.
Để giải quyết vấn đề tập thể dục tại nhà tiết kiệm thời gian,mà vẫn có một thân hình cường tráng cơ bắp,chúng tôi xin giới thiệu tới bạn sản phẩm xà đơn treo tường tại nhà.Vừa cải thiện cơ bắp toàn diện,tăng chiều cao lại chữa trị các bệnh về xương khớp rất hiệu quả.
Xà đơn treo tường đa năng tại nhà

Vậy xà đơn treo tường có những ưu điểm nổi bật gì?

1.Xà đơn đa năng dễ dàng lắp đặt và dễ sử dụng.

Nói về các dòng xà đơn khác có kích thước lớn đòi hỏi vị trí lắp phải có diện tích rộng,tuy nhiên xà đơn treo tường đa năng lại không đòi hỏi quá nhiều về diện tích và vị trí lắp đặt.Bạn có thể lắp ở khung cửa ra vào,lối đi hành lang hoặc 2 bên tường bị bỏ trống.Vừa tiết kiệm diện tích,không ảnh hưởng tới mỹ quan mà vẫn có nơi tập xà đơn lý tưởng.
Lắp đặt đơn giản cho mọi vị trí

2.Cả gia đình đều có thể tập luyện xà đơn treo tường đa năng.

Nếu bạn phải chi tầm 300.000đ mỗi tháng để ra phòng tâp mà chỉ có mình bạn tập,nhưng chưa chắc đã hiệu quả.Thay vì đó bạn dùng 300.000đ kia mua một chiếc xà đơn gắn cửa giá rẻ,không chỉ bạn mà cả gia đình đều có thể thay nhau tập:
- Trẻ em tập để tăng chiều cao.
- Bạn tập để cải thiện cơ bắp,sức khỏe.
- Người lớn tuổi tập để chữa đau lưng,xương khớp và lưu thông máu.
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiều cao tập mỗi người một cách đơn giản,bởi chiếc xà đơn thông minh này không cần bắt vít.

3.Tập xà đơn được nhiều bài tập khác nhau.

Khác với các dòng xà đơn khác bạn chỉ tập được một vài động tác cơ bản.Nhưng với chiếc xà đơn gắn cửa này bạn có thể thay đổi các bài tập khác nhau như: tập hít xà,tập cơ bụng giảm béo,tập tay,tập vai,tập hít đất,tập chân...
Đa dạng các bài tập với xà đơn gắn cửa

4.Xà đơn treo tường có độ bền,tuổi thọ cao.

Với nhiều dòng xà đơn trên thị trường hiện nay chủ yếu làm thằng sắt rồi phun sơn tinh điện,tuy nhiên đó không phải là những sản phẩm bền theo thời gian,sử dụng một thời gian lớp sơn sẽ bị trầy sước hoặc bong tróc rồi han rỉ.Ngược lại xà đơn treo tường lại được làm hoàn toàn bằng inox 201 nên không bị oxy hóa bởi thời tiết hay môi trường bên ngoài.
Xem thêm:Xà đơn treo tường giá bao nhiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.