Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Tập xà đơn treo tường chữa cong vẹo cột sống

Hiện tượng cong vẹo cột sống ngày nay xuất hiện càng nhiều ở người Việt,đặc biệt là trẻ nhỏ.Không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.Tập xà đơn treo tường chính là giải pháp vật lý trị liệu vô cùng hiệu quả,không những cải thiện được sức khỏe,cơ bắp mà còn chữa cong vẹo cột sống rất tốt.

1.Vì sao tập xà đơn treo tường chữa được cong vẹo cột sống?

- Tập xà đơn là bài tập phổ biến và rất cơ lợi cho cột sống,với việc treo người trên xà tự nhiên,phần cột sống sẽ được căng và co giãn tối đa có tác dụng chỉnh hình lại cột sống bị cong vẹo,hạn chế hiện tượng đau lưng,làm giảm áp lực lên đĩa đệm giúp chữa trị bênh thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất.

Tập xà đơn treo tường chữa cong vẹo cột sống


- Ngoài ra tập xà đơn còn làm giảm áp lực đè nặng lên bề mặt sụn khớp,tăng cường sự vận động của các khớp xương,tạo điều kiện cho khí huyết lưu thông,bổ sung các chất dinh dưỡng cho các tế bào xương và sụn,giúp xương khỏe mạnh và tăng khả năng tái tạo và phục hồi trở lại.
- Tập xà đơn gắn cửa điều chỉnh sai lệch khớp đốt sống và cột sống,kéo giãn cột sống làm điều chỉnh di lệch tăng tính linh hoạt của khớp đốt sống và giải phóng sự khóa cứng của các khớp đốt sống.

2.Cách tập xà đơn gắn tường chữa cong vẹo cột sống.

- Đầu tiên người tập đứng thẳng giơ thẳng tay lên trên,đầu ngón tay giữa chạm xà,đây chính là vị trí lắp xà chuẩn nhất.
- Đặt một chiếc ghế nhỏ dưới tấm của xà cao từ 5-10cm để đứng lên khi tập.

Cách lấy tầm xà đơn gắn cửa chuẩn nhất


- Trước khi vào bài tập nên làm các động tác khởi động để làm cơ thể thích nghi dần với trạng thái vận động cũng như làm hệ xương khớp có giãn.
- Tiếp theo người đứng lên ghế 2 tay nắm chắc vào thân xà rộng bằng vai.Sau đó buông lỏng toàn thân chân đưa ra khỏi ghế để cơ thể thả lỏng tự do chân không chạm đất.Lúc nàu cột sống được kéo giãn và điều chỉnh hoàn toàn sinh lý bằng chính trọng lượng cơ thể người tập.Cố gắng giữ nguyên tư thế hoặc đu người qua lại từ 10-15 giây.
- Mỗi ngày tập 2 lần vào sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ mỗi lần 5 lượt.
Kết luận: Tập xà đơn treo tường không chỉ rèn luyện cơ bắp,sức khỏe mà còn chữa trị rất hiệu quả các bệnh về cột sống,cong vẹo cột sống,thoái hay thoát vị...Nếu bạn có nhu cầu mua xà đơn treo tường 2016 thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
 Cửa Hàng Thể Thao Đại Nam
Hotline: 0963 236 240
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội
Email: thethaodainam@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.