Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Một số bài tập xà đơn treo tường đúng cách giúp cải thiện chiều cao

 Xà đơn treo tường 2016 được biết đến là dụng cụ tập thể dục tại nhà thay thế cho việc ra phòng tập,dành cho những ai không có thời gian tập thể thao.Đặc biệt tập xà đơn là một trong những biện pháp cải thiện chiều cao tốt nhất hiện nay.Vậy có những bài tập xà đơn và động tác nào đúng cách giúp cải thiện tối đa chiều cao của bạn?

  Các bài tập cải thiện chiều cao và tốt cho cột sống.

1. Bài tập hít xà: 

- Tư thế tập:Bạn cố định xà đơn treo tường sao cho khi thả người tự do trên xà chân không chạm đất là được.Sau đó để 2 tay trên xà cố định rộng bằng vai dùng hơi từ bụng hít thật sâu,rồi dùng sức của 2 tay lên xà vượt qua cằm khi xuống phải thở ra thật mạnh.Phải kết hợp lên xà cũng nhịp thở ra hít vào thật nhịp nhàng sẽ có hiệu quả rất cao.
- Tác dụng:Làm căng và giản phần cột sống giúp cho việc tăng chiều cao,chống các chứng bệnh về cột sống ngoài ra còn cải thiện cơ bắp vùng bắp tay,hông,vùng xô.

Bài tập hít xà

2.Bài tập lên xà qua đầu từ phía sau.

-Tư thế:Tập hít xà từ phía sau cũng tương tự như phần hít xà phía trên chỉ khác là thay vì việc lên xà qua cằm chúng ta sẽ qua xà đơn từ phía sau đầu,khi nào thân xà gần chạm vào gáy là được.
-Tác dụng:Đây là bài tập giúp tác động trực tiếp tới phần cột sống và phát triển các nhóm cơ của phần vai,xô...

Bài tập hít xà qua cổ.

3.Bài tập văng người ra trước.

-Tư thế:Cố định chắc xà đơn gắn cửa dùng 2 tay nắm chặt vào thân xà sao cho 2 tay rộng bằng vai.Sau đó dùng lực của 2 đôi chân và phần bụng đá về phía trước nhiều lần.
-Tác dụng:Giúp đánh tan được lượng mỡ bụng dư thừa cải thiện phần cơ bụng,phần cơ hông cũng được tác động trực tiếp.Ngoài ra phần cột sống được căng ra tối đa cải thiện rất tốt về các bệnh cột sống.

Bài tập văng người ra trước

4.Bài tập gập bụng trên không.

-Tư thế:Đây là bài tập khá phổ biến cố định 2 tay rộng bằng vai trên xà,phần lưng thẳng đứng sau đó dùng 2 chân đá lên phía trước,sao cho 2 chân vuông góc với bụng.
-Tác dụng:Đây là bài tập giúp tập cơ bụng 6 múi,các nhóm cơ ở chân được phát triển mạnh mẽ.

Bài tập đá chân vuông góc

Xem thêm sản phẩm xà đơn gắn tường 2016 trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.