Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Giảm giá sốc xà đơn gắn tường 2016 chính hãng

 Xà đơn gắn tường 2016 đang thật sự là sản phẩm bán chạy nhất trông mùa hè năm nay,với nhiều tính năng ưu việt và tiện lợi của sản phẩm đã khiến sản phẩm này là sự lựa chọn của mọi gia đình.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm nhái dòng xà đơn treo tường 2016 và giá rất rẻ tuy nhiên chất lượng lại không tốt,gây nguy hiểm cho người sử dụng nên khi đi mua mọi người nên cân nhắc và xem kĩ lưỡng sản phẩm trước khi mua.Hoặc có thể xem thêm cách chọn xà đơn gắn tường 2016 chính hãng.
 Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dòng xà đơn gắn tường chính hãng 2016 với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và dùng sản phẩm của chúng tôi.Đáp lại sự kì vọng đó trong màu hè này chúng tôi tiếp tục giảm giá dòng xà đơn gắn tường 2016 như sau:


Giảm giá tất cả các kích thước xà đơn điều chỉnh.

Xà đơn gắn cửa 2016 chính hãng

Các kích thước đa dạng của xà đơn gắn  tường 2016

  • Xà đơn từ 60cm-110cm Giảm giá chỉ còn 250.000đ/Chiếc (Lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm).
  • Xà đơn từ 80cm-130cm Giảm giá chỉ còn 320.000đ/Chiếc (Lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm).
  • Xà đơn từ 100cm-150cm Giảm giá chỉ còn 400.000đ/Chiếc (Lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm).

Thông tin đặt và mua hàng của chúng tôi.

Gọi điện trực tiếp tới Hotline:0963 236 240 để được tư vấn và đặt hàng.
Website: http://thethaodainam.vn
Truy cập vào fanpega chính của chúng tôi để comment,inbox địa chỉ và SĐT để chúng tôi liên hệ lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.