Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mua xà đơn treo tường,gắn cửa ở đâu tốt nhất tại hà nội?

 Bạn đang băn khoan không biết lựa chọn cho mình và gia đình một cây xà đơn treo tường chất lượng để cải thiện sức khỏe,vóc dáng tại nhà mà không cần phải ra ngoài ở đâu hay địa chỉ nào để có thể in tâm về chất lượng.Hiểu được điều băn khoăn đó chúng tôi đã cho ra mắt dòng xà đơn treo tường 2016 cao cấp với thiết kế và chất lượng tốt nhất.Hãy gọi điện ngay tới Hotline:0963 236 240 để được tư vấn và đặt hàng.

Xà đơn treo tường cao cấp 2016



   1.Tại sao nên mua xà đơn gắn cửa 2016 của chúng tôi?

- Thể Thao Đại Nam tự hào là đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp đặc biệt là dòng xà đơn treo tường đa năng thế hệ mới.Chúng tôi luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng,đặt niềm tin và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu.Chính vì thế chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
- Khi mua sản phẩm của chúng tôi khách hàng luôn có chế độ được bảo hành,bảo trì sản phẩm thường xuyên nếu có bất kì vấn đề gì liên quan tới chất lượng của sản phẩm trong vòng 2 năm.Đặc biệt trong quá trình bảo hành khách hàng có thể đổi lại,trả lại sản phẩm nếu không ưng ý mà không phải bù thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp

- Nếu khách hàng ở trung tâm Hà Nội sẽ được chúng tôi giao hàng và lắp đặt cũng như hướng dẫn tận tình cách sử dụng và các bài tập liên quan tới xà đơn gắn tường trong nhà này hoàn toàn miễn phí.
Đối với khách hàng ở tỉnh lẻ trong toàn quốc sẽ được vận chuyển hàng tận tay và thanh toán sau khi nhận được hàng bằng hình thức vận chuyển chuyên nghiệp COD,nhanh,hiệu quả và an toàn nhất với chi phí tối thiểu nhất.

Miễn phí giao hàng nội thành


2.Các kích thước chuẩn của dòng xà đơn treo tường chính hãng.

Xà đơn gắn cửa chính hãng

  • Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm.Giảm giá chỉ còn 250k(300k)-Lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm.
  • Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm.Giảm giá chỉ còn 320k(350k)-Lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm.
  • Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm.Giảm giá chỉ còn 400k(450k)-Lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại Website: http://thethaodainam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.