Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Xà đơn gắn cửa chống thoát vị đĩa đệm và đau cột sống.

Bệnh thoát vị đĩa đệm thường bị do con người lao động nặng hoặc thường xuyên phải ngồi lâu. Những người mắc thoát vị đĩa đệm thường đi lại hoạt động rất khó khăn và khổ sở nên nó gần như làm mất khả năng hoạt động của con người.

Thoát vị đĩa đệm không chỉ thường xảy ra ở người già,người cao tuổi mà người trưởng thành vẫn có thể bị bình thường.Theo một nghiên cứu của tổ chức Y tế thế giới cho thấy,thoát vị đĩa đệm là một bệnh vào loại thường gặp nhất trong số các bệnh về cột sống với tỉ lệ thoát vị đĩa đệm ở người trưởng thành là 30%. Ở Việt Nam, tỷ lệ người bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm chiếm khoảng 17%, đặc biệt ở người trên độ tuổi 60. Tuy nhiên, độ tuổi từ 25-55 tuổi, tỷ lệ người bị mắc các bệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm ngày càng gia tăng nhiều hơn.

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng vận động và sinh hoạt của con người. Phương pháp chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm mà không cần phẫu thuật là gì? Đây có lẽ là thắc mắc của bất kỳ người bệnh nào.

Thoát vị đĩa đệm


  Tập xà đơn gắn cửa 2016 tại nhà đang có phải là phướng thức hiệu quả nhất hiện nay?

  Bị đau lưng cột sống hay thoát vị đĩa đệm có rất nhiều nguyên nhân như:tuổi tác cao,bị chấn thương,do ngồi làm việc học tập quá lâu và không đúng cách hay do di truyền...từ những lý do trên ta có thể thấy đa số người bị ảnh hưởng tới cột sống rất khó khăn trong việc vận động và sinh hoạt chính vì vậy tập xà đơn gắn cửa tại nhà không chỉ là phương pháp hiệu quả mà là phương thuốc đặc trị cho các bệnh về cột sống này.
  Xà đơn gắn cửa 2016 là dòng xà đơn tập trong nhà với nhiều khả năng tiện lợi rất thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng các bài tập liên quan như:

Tập xà đơn gắn cửa trong nhà

  1. Không cần bắt vít hay khoan đục mà sử dụng nguyên lý ép ren tĩnh phía trong nên chịu được 200kg tải trọng.
  2. Lắp đặt thuận tiện,nhanh gọn chỉ trong vòng 3 phút.Tháo ra lắp vào di dộng mà không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
  3. Tận dụng khoảng trống 2 bên cửa hay tường bỏ trống làm nơi tập xà đơn lý tưởng.

 Cách tập xà đơn gắn cửa đa năng cho người bị thoạt vị đĩa đệm và đau cột sống.

 Đối với những người mắc các bệnh về cột sống thì khả năng vận động và sức khỏe cũng bị hạn chế chính vì vậy việc tập các bài tập lên xuống cùng xà đơn treo tường là không thể.Vậy để tập xà đơn hiệu quả chính là bái tập treo người thẳng đứng và chân không chạm đất sao cho toàn cơ thể được thả long tự nhiên nhất.Khi đó toàn bộ phần cột sống được thả long và căng ra giúp cho người bị bệnh cảm thấy thoải mái và làm cho toàn bộ phần cột sống được hoạt động tối đa.Chỉ cần thực hiện từ 5-10 phút mỗi lần treo người sẽ có hiệu quả rất cao.

Cách lắp xà đơn gắn cửa


 Các kích thước phù hợp với kích cỡ độ rộng 2 bên cửa và tường nhà bạn.

Xà đơn treo tường 2016 thế hệ mới

  1. Xà đơn từ 60cm-110cm lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm Giá 250.000đ/chiếc.
  2. Xà đơn từ 80cm-130cm lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm Giá 320.000đ/chiếc.
  3. Xà đơn từ 100cm-150cm lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm Giá 400.000đ/chiếc.

Xem thêm sản phẩm xà đơn gắn cửa 2016 mới ra với thiết kế mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.