Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Xà đơn gắn cửa 2016 mới ra có gì khác biệt?

 Cuộc sống ngày càng phát triển,đặc biệt là công nghệ khoa học phát triển mạnh mẽ kéo theo nhiều sản phẩm và mẫu mã mới với nhiều tính năng và công dụng được cải thiện,nâng cao.Xà đơn gắn cửa là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường chính vì thế mà xuất hiện nhiều dòng xà đơn gắn cửa 2016 ra đời với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau.Vậy làm sao thể phân biệt được sản phẩm có chât lượng tốt nhất?

Điểm khác biệt của dòng xà đơn gắn cửa 2016 so với các dòng xà đơn khác.

Xà đơn treo tường 2016 ra đời là bước đột phá mới trong xu hướng tập thể thao tại nhà,chính vì thế mỗi gia đình luôn sắm cho mình chiếc xà đơn này để tập trong nhà khi không có thời gian ra ngoài,cải thiện sức khỏe,chống các bệnh về cột sống.

Xà đơn gắn cửa 2016 cao cấp

  • Đây là chiếc xà đơn có thiết kế hoàn toàn mới cả về hình thức và kết cấu bên trong,toàn bộ thân xà được bao bọc bằng 1 lớp mút cầm tay xốp,mịn,bền không lo bị rách đặc biệt là hút mồ hôi rất tốt không ra bùi hôi trong quá trình tập.Mút cầm tay được phủ bên ngoài 1 lớp vải lưới nên rất bền,dai và trông rất đẹp mắt và cá tính.
  • 2 đầu cao su chịu lực được làm bằng silicon trắng có vân tạo độ bám cho xà trong quá trình tập.Khác hẳn hoàn toàn so với các loại xà khác khi 2 đầu cao su chịu lực lại làm bằng cao su màu đen,không có vân nên độ bám hút không tốt bằng loại cao su trắng,có vân.
  • Xà đơn treo tường đa năng này sử dụng nguyên lý làm việc bằng hệ thống ren ép tĩnh phía trong thân xà chính vì thế đây là điểm nổi bật của sản phẩm khi không cần khoan đục,hay bắt vít mà xà vẫn chịu được 200kg tải trọng.
  • Toàn bộ thân xà được làm hoàn toàn 100% bằng inox khác hẳn so với các loại xà khác được làm bằng hợp kim nên dùng một thời gian sẽ có hiện tượng hoen rỉ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Các kích thước điều chỉnh của dòng xà đơn gắn cửa 2016 chính hãng.

- Kích thước điều chỉnh ra vào từ 60cm-110cm Giá 250k-Sử dụng cho chiều rộng từ 60cm-85cm.
- Kích thước điều chỉnh ra vào từ 80cm-130cm Giá 320k-Sử dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm.
- Kích thước điều chỉnh ra vào từ 100cm-150cm Giá 400k-Sử dụng cho chiều rộng từ 110cm-145cm.

Xà đơn treo tường 2016 chính hãng


 Đây là những kích thước chuẩn với chất lượng và giá thành tốt nhất tới tay người tiêu dùng.Chính vì thế mọi người hãy cẩn thận và xem kĩ lưỡng trước khi mua để chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình và gia đình.
Xem thêm Lợi ích khi tập xà đơn gắn cửa đa năng.

Thông tin mua và đặt hàng của chúng tôi.

-Gọi điện trực tiếp vào Hotline;0963 236 240
-Comment,inbox địa chỉ và SĐT và fanpage chính của chúng tôi:https://www.facebook.com/xadontreotuongtotnhat
- Truy cập vào Website: http://thethaodainam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.