Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Hướng dẫn tập xà đơn cho người tay yếu

Bạn muốn tập xà đơn để rèn luyện sức khỏe và cải thiện cơ bắp,nhưng cơ tay lại yếu khiến bạn không thực hiện được các bài tập hít xà đơn.Vậy có cách nào để khắc phục cho người tay yếu khi tập xà đơn không?Chắc chắn là có rồi,hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.


Cách tập xà đơn cho người tay yếu

Cách tập xà đơn cho người cơ tay yếu.

1.Cải thiện sức mạnh cho đôi tay trước khi nghĩ tới các bài tập.
- Tập xà đơn chủ yếu dựa vào sức lực của đôi tay,lấy đôi tay làm tổng lực kéo người lên hoặc giữ cân bằng cho toàn cơ thể khi thực hiện các bài tập.Do đó cơ tay chính là mấu chốt quyết định tới việc tập luyện xà đơn có thành công hay thất bại.Đối với những người cơ tay yếu thì hoàn toàn không thể tập luyện được luôn các bài tập khó.
- Cải thiện từ từ sức mạnh cho cơ tay là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.Tay yếu bạn không thể nắm xà,đu xà mà nên dùng một chiếc ghế nhỏ đặt dưới sàn nhà.Sau đó đứng lên hai tay nắm chắc vào xà co chân lên cố gắng giữ trong vòng từ 1-2 phút,tùy sức của bạn.Hãy tập như thế 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối,mỗi buổi từ 4-5 hiệp.
- Với việc tập treo người với giá đỡ sẽ khiến cơ tay thích nghi dần ở mức độ nhẹ,khi cơ tay quen và khỏe dần lên thì bạn chuyển sang các bài tập đòi hỏi mức độ khó hơn.
2.Các bài tập cải thiện cơ tay cho người tay yếu.
- Đong đưa trên xà: Đu người lên xà, bám hai tay thật chắc và đong đưa người. Thực hiện động tác này 10-12 lần mỗi ngày.
Bài tập xà đơn cho người tay yếu

- Gập người trên xà: Đu người lên xà, hai tay bám chắc thanh xà sau đó bắt đầu đưa chân lên một góc 90 độ so với thân. Thực hiện động tác này 5-10 lần liên tục.
- Vặn mình trên xà: Đu người lên xà, bám giữ tay thật chặt, sau đó vặn mình bên phải, bên trái . Thực hiện động tác này 10-12 lần mỗi ngày.

Nên sử dụng loại xà đơn trong nhà nào cho người tay yếu.

Xà đơn gắn cửa hay còn gọi là xà đơn gắn tường là dòng xà đơn tận dụng khung của hoặc lối đi 2 bên tường để làm vị trí lắp xà lý tưởng.Đặc biệt bạn có thể tháo ra lắp vào để điều chỉnh độ cao tùy ý,thân xà có mút cầm tay êm ái và chịu lực được lên tới 200kg.
Xà đơn gắn cửa,gắn tường trong nhà

Đây là một sản phẩm cực kì tốt không chỉ cho người tay yếu tập để cải thiện sức khỏe mà còn phú hợp cho những ai muốn cải thiện cơ bắp,phát triển chiều cao và chữa trị các bệnh về cột sống,xương khớp rất hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.