Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Những chú ý khi trẻ tập xà đơn tăng chiều cao

Chúng ta phải thừa nhận rằng tập xà đơn là một trong những môn thể thao tốt nhất,cho việc cải thiện và kích thích tăng trưởng chiều cao ở trẻ em.Nhưng để đạt được kết quả tốt,tránh các chấn thương ngoài ý muốn và giúp trẻ luôn kiên trì với việc tập luyện thì phải có những lưu ý riêng.Vậy tập xà đơn ở trẻ em cần lưu ý những vấn đề gì?

Tập xà đơn ở trẻ em

Tập xà đơn ở trẻ nhỏ cần lưu ý điều gì?

1.Phương pháp tập luyện xà đơn đúng cách.

- Đối với trẻ em khi tập xà đơn chắc chắn sẽ khác hoàn toàn với người lớn hoặc thanh thiếu niên,người lớn thì tập để phát triển cơ bắp và nâng cao thể lực,còn đối với trẻ em thì chủ yếu tập để tăng chiều cao.Do đó khi bạn cho trẻ tập xà đơn các bậc cha mẹ không nên cho trẻ cố gắng tập hít xà sẽ ảnh hưởng tới xương đặc biệt là trẻ từ 5-10 tuổi vì lúc này hệ xương chưa hoàn toàn phát triển ổn định.
- Nên cho trẻ treo người trên xà đơn gắn cửa thả người tự do,sao cho chân không chạm đất.Có thể đu người qua lại để cột sống được căng ra,kích thích phát triển chiều cao.
Tập xà đơn ở trẻ em
Tập xà đơn gắn cửa ở trẻ em
- Đối với các trẻ có độ tuổi trên 10 tuổi thì có thể tập luyện đu xà và gập bụng với xà vừa phát triển chiều cao lại có thể giảm béo hiệu quả.Bởi lúc này thể trạng của bé đã phát triển hơn nên có thể thực hiện dần các bài tập khó,thậm chí bạn có thể bảo trẻ tập hít xà để phát triển toàn diện cơ thể.

2.Kiểm soát chặt chẽ về chế độ dinh dưỡng và luyện tập xà đơn mỗi ngày.

- Theo các chuyên gia y tế của mỹ cho rằng tập xà đơn thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp trẻ tăng thêm từ 3-5cm mỗi năm.Như vậy đây là cơ sở hoàn toàn hợp lý để bạn tạo cho trẻ một thói quen tập luyện hằng ngày,hãy cho trẻ tập từ 10-15 phút mỗi ngày vào sáng và chiều.Bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho việc tập thể dục.
- Tăng chiều cao không đơn thuần chỉ phụ thuộc vào việc tập xà mà còn cả chế độ dinh dưỡng,chế độ nghỉ nghơi.Do đó bạn nên cho trẻ kết hợp cả việc tập và ăn uống đầy đủ các chất.

3.Chọn loại xà đơn tập tại nhà tốt và phù hợp nhất.

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại xà đơn trong nhà,tuy nhiên đối với trẻ em thì bạn cũng nên lựa chọn những loại xà đơn thiết kế đơn giản,gọn nhẹ,dễ sử dụng bởi các cháu chưa cần thiết phải sử dụng nhiều bài tập.
- Đại Nam hiện nay đang phân phối rất nhiều các dòng xà đơn cho trẻ em tập tại nhà giá rẻ,chất lượng tốt mà an toàn tuyệt đối được rất nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực như: xà đơn gắn tường hay xà đơn đa năng Hanwei 881....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.