Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Các bài tập liên quan tới xà đơn gắn tường đa năng chính hãng 2016

1.Tổng quan về chiếc xà đơn gắn tường 2016.


Mã sản phẩm
xa don treo tuong 2016
Chất liệu chính
Thép inox chống rỉ
Xuất xứ
Đài Loan
Màu sắc
Rằn ri quân đội
Độ tuổi tập
Không phân biệt
Nguyên lí sử dụng
Ép ren tĩnh
Sức chịu tải
200kg.

Xà đơn treo tường 2016

2.Các bài tập cùng xà đơn treo tường 2016 trong nhà:

- Tập tay kết hợp vai: Với sự đột phá trong thiết kế dòng xà đơn gắn tường thế hệ mớnày được cải thiện phần mút cầm tay gần như bao phủ toàn bộ thân xà đơn,chính vì vậy tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng có thể di động thay đổi vị trí tay cầm cho nhiều bài tập khác nhau.

Tập hít xà lên xuống cùng xà đơn gắn cửa 2016

  • Với bài tập tay chỉ cần nắm chắc cả 2 bàn tay vào thân xà,sao cho khoảng rộng giữa 2 bàn tay rộng bằng vai sau đó dùng sức cửa cơ bụng và tay lên sao cho cằm đi qua thân xà,cứ như vậy mỗi hiệp lên từ 8-10 cái sẽ có hiệu quả rất cao cho cơ bắp và tay sau phát triển.
  • Với bài tập vai thì tương tự như bài tập tay nhưng độ rộng của 2 bàn tay phải rộng hơn vai và lên cằm qua xà mỗi lần từ 8-10 cái sẽ tạo điều kiện cho vùng vai của bạn được hoạt động một cách tối đa.
- Tập bụng bằng xà đơn treo tường đa năng:
Sự khác biệt của sản phẩm này so với các dòng xà đơn khác đó là sự động thuận tiện trong việc lắp đặt,tháo ra lắp vào mà không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm chính vì vậy mà xà đơn gắn cửa di động này có thể tháo ra để tập bụng bằng cách:Cho xà đơn này xuống dưới vị trí thấp nhất của vị trí 2 bên cửa hay tường cách mặt đất khoảng 20cm sau đó vặn thật chắc chắn,dùng 2 bàn chân ngoắc chặt vào xà làm điểm tựa và làm động tác gập bụng lên xuống từ 10-12 nhịp/hiệp sẽ làm cho vùng mỡ bụng của bạn được hoạt động 1 cách tối đa nhất.

    Xà đơn gắn cửa đa năng




    -Tập đùi và chân: Với bài tập chân bạn chỉ cần lắp xà đơn gắn cửa đa năng này ngang với thân người sau đó cố định và cho bạn đặt lên xà đơn và dùng toàn thân gập xuống từ 8-10 lần/hiệp sau đó lại đổi chân.
    -Tập ngực: Việc tập ngực tương đối giống việc tập bụng trong việc lắp đặt bạn tận dụng tập bụng xong thì dùng xà đơn làm điểm tựa,cầm tay thật chắc vào mút và tập hít đất mỗi hiệp từ 6-10 lần/hiệp sẽ tạo điều kiện cho vùng cơ ngực của bạn được phát triển mạnh mẽ.

    3.Các kích thước xà đơn gắn tường 2016 chính hãng lắp cho mọi kích thước cửa hay tường nhà bạn.

    • Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm Giá:250k Dùng cho khoảng rộng từ 60cm-85cm.
    • Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm Giá:320k Dùng cho khoảng rộng từ 86cm-110cm.
    • Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm Giá:400k Dùng cho khoảng rộng từ 110cm-140cm.

    Xà đơn gắn tường 2016 chính hãng


    4.Thông tin liên hệ và cách mua hàng.

    Mọi chi tiết mua hàng và tư vấn xin lệ Hotline:0963 236 240

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.