Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Xà đơn treo tường 2016 có những ưu điểm gì nổi bật?

Xà đơn treo tường 2016 đang làm mưa làm gió trên thị trường,sản phẩm được khách hàng đón nhận tích cực và rất hài lòng khi sử dụng.Vậy nó có những điểm gì nổi bật đã làm cho khách hàng tin tưởng?

Được biết tới là sản phẩm tập thể dục tại nhà,xà đơn treo tường 2016 được thiết kế với những bước cải tiến vượt bậc,giúp thân thiện với người sử dụng hơn,đặc biệt là phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể tập luyện để nâng cao sức khỏe,chính vì thế mà sản phẩm được nhiều người tin dùng.Đây là sản phẩm được bán chạy nhất trong các dòng xà đơn mà Đại Nam đang cung cấp từ đầu năm 2016 cho tới nay.Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi phân tích những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhé.
Ưu điểm của xà đơn treo tường 2016

Các đặc biểm nổi bật của xà đơn treo tường 2016 chính hãng.

- Đầu tiên phải kế đến thiết kế nổi bật và mắt ngay từ cái nhín đầu tiên,toàn bộ thân xà được phủ kín bằng lớp mút xốp màu rằn ri,cá tính hình quân đội mạnh mẽ.Được thiết kế 2 lớp,lớp bên trong là xốp mịn màu trắng êm ái,lớp bên ngoài là vải lưới dạng da rắn rất dai và bền.Tạo cảm giác êm ái,không gây trai tay,đặc biệt là thấm hút mồ hôi tay rất tốt,rất bền với thời gian.
- Với cải tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất so với nhiều dòng xà đơn khác,dòng 2016 được làm tăng độ dày ống thép lên tới 2.11mm và toàn bộ thân xà được làm bằng inox chống rỉ,tăng khả năng chịu lực lên tới 200kg.
Kết cấu chắc chắn của xà đơn gắn cửa 2016

- So với các dòng xà đơn đa năng giá rẻ khác thường 2 đầu cao su chịu lực có màu đen,rất cứng và không có vân nên độ bám hút rất kém và không bền.Ngược lại dòng 2016 này được thiết kế hoàn toàn mới với 2 đầu cao su màu trắng,rất dẻo,có vân tạo nên độ bám hút rất tốt với bề mặt tiếp xúc.
- Một ưu điểm đặc trưng đã làm nên điểm thích thú cho người sử dụng của sản phẩm này đó là nguyên lý hoạt động thông minh mà không cần phải bắt vít hay khoan đục,mà sử dụng hệ thống ren xoáy ngược 2 chiều ép từ giữa sang 2 bên.
- Xà đơn gắn cửa 2016 tận dụng khung cửa hoặc 2 bên tường lối đi làm nơi lắp xà,nên không mất diện tích và cảnh quan của căn phòng,đặc biệt có thể tháo ra lắp vào thoải mái.
- Đa dạng các bài tập không đơn thuần chỉ là bài tập hít xà,mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể tập gập bụng,tập chân,tập hít đất chỉ trên một sản phẩm duy nhất.

Các kích thước chuẩn của xà đơn treo tường 2016.

1.Kích thước từ 60cm-110cm giá 250.000đ (Lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm).
2.Kích thước từ 80cm-130cm giá 320.000đ (Lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm).
Các kích thước chuẩn của xà đơn treo tường 2016

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái của dòng xà đơn treo tường 2016,vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi mua để tìm được sản phẩm tốt nhất cho  mình.
Khách hàng nếu muốn mua sản phẩm của chúng tôi có thể liên hệ theo:
+ Hotline: 0963 236 240
+ Địa chỉ: Sn 19-Tổ 10-Vạn Phúc-Hà Đông-Hà Nội.
+ Email: Thethaodainam@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.