Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Xà đơn treo tường 2016 tại Hồ Chí Minh

Tôi ở Hồ Chí Minh muốn mua xà đơn treo tường 2016 thì phải làm thế nào?Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi tới cho Thể Thao Đại Nam trong suốt thời gian tung ra thị trường dòng xà đơn treo tường 2016 cao cấp thế hệ mới.
Từ đầu năm tới nay có lẽ dòng sản phẩm này được nhiều người trên cả nước tìm kiếm nhất trên công cụ của Google,không chỉ gọn nhẹ,tiện lợi,dụng cụ tập thể hình tại nhà lý tưởng mà nguyên lý hoạt động rất thông minh và tinh tế khi không cần bắt vít hay khoan đục xà vẫn chịu được 200kg tải trọng.
Hồ Chí Minh là một thị trường lớn tiêu thụ các sản phẩm về thể hình tại nhà,đặc biệt là dòng xà đơn treo tường,gắn cửa trong nhà.Mỗi ngày chúng tôi luôn nhận được các câu hỏi liên quan tới dòng sản phẩm này như: tôi ở HCM thì mua ở đâu?có giao hàng tại nhà trong HCM ko?mua xà đơn treo tường 2016 tại HCM ở đâu tốt và rẻ nhất?...

Xà đơn treo tường 2016 bước đột phá mới tại nhà



Mua xà đơn treo tường 2016 tại Hồ Chí Minh ở đâu tốt và rẻ nhất?

- Thể Thao Đại Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dụng cụ thể hình tại nhà đặc biệt là dòng xà đơn treo tường từ những năm 2014 khi mới bắt đầu xuất hiện dòng sản phẩm này.Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu,chính vì vậy nếu khách hàng ở HCM muốn mua hàng của chúng tôi sẽ được chúng tôi giao hàng theo hình thức COD,chuyển phát nhanh tận nhà kiểm tra hàng đúng mẫu mã và kiểu dáng thì thanh toán,nếu không đúng như những gì chúng tôi quảng cáo khách hàng hoàn toàn trả lại mà không phải chịu bất cứ khoản chi phí nào.
- Giao hàng nhanh chóng từ 2-4 ngày sẽ giao tận tay khách hàng.Trước khi giao hàng sẽ có nhân viên gọi điện trước để hẹn thời gian giao hàng cụ thể.
- Nếu khách hàng không biết cách lắp đặt hoặc sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến trên website để được hỗ trợ.
- Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm.Nếu trong thời gian sử dụng mà có bất cứ vấn đề nào liên quan tới chất lượng bạn chỉ cần chụp ảnh và gửi cho chúng tôi để xác nhận,sau đó chúng tôi sẽ đổi mới và chịu mọi chi phí vận chuyển vào HCM cho bạn.Hoặc hoàn trả lại tiền nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.


Xà đơn treo tường 2016 giá bao nhiêu?

- Hiện nay Đại Nam đang tung ra thị trường 2 kích thước của dòng xà đơn treo tường 2016 với chương trình khuyến mại giảm giá 20% như sau:
+ Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm giảm giá còn 250.000đ-lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm.
+ Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm giảm giá còn 320.000đ-lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm.
+ Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm giảm giá còn 400.000đ-lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm. ( Chỉ có dòng 2015).

Các kích thước chuẩn của xà đơn treo tường 2016


Liên hệ đặt hàng
Hotline:0963 236 240
Địa chỉ: SN19-Tổ 10-Vạn Phúc-Hà Đông-Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.