Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hướng dẫn các bài tập xà đơn với trẻ nhỏ

Tập xà đơn không chỉ dành cho người lớn để rèn luyện sức khỏe và cơ bắp mà trẻ con cũng cần phải tập để phát triển và kích thích tăng trưởng chiều cao.Theo nghiên cứu từ các chuyên gia sức khỏe nước ngoài cho rằng,trẻ em tập xà đơn chăm chỉ mỗi ngày có thể tăng thêm từ 3-5cm chiều cao mỗi năm.Từ đó ta có thể thấy rằng tập xà đơn đối với trẻ nhỏ là vô cùng cần thiết,đặc biệt là đối với trẻ em người Việt Nam khi mà chiều cao trung bình đều thấp hơn rất nhiều sơ với các nước phát triển khác,làm ảnh hưởng tới thế hệ sau này.
Tuy nhiên tập xà đơn ở trẻ nhỏ cũng phải có phương pháp và các bài tập riêng,bởi trẻ nhỏ chưa đủ sức để thực hiện các bài tập nâng cao như người lớn.Tập luyện đúng cách không những kích thích sự phát triển ở sương sống mà còn có nhiều lợi ích về tâm lý cho trẻ.

Video hướng dẫn cụ thể các bài tập xà đơn đối với trẻ nhỏ.


Nên dùng loại xà đơn nào cho trẻ tập tại nhà?

- Xà đơn treo tường 2016 đang là sự lựa chọn số một của tất cả người Việt hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt và sự tiện lợi của sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Xà đơn gắn cửa 2016 phù hợp cho trẻ nhỏ tập tại nhà


- Sự tiện lợi của xà đơn treo tường 2016 đối vởi trẻ nhỏ:
+ Không cần bắt vít hay khoan đục mà sử dụng hệ thống ren xoáy giúp tháo ra lắp vào di động thoải mái để điều chỉnh chiều cao phù hợp.
+ Sản phẩm tận dụng khung cửa ra vào hoặc lối đi 2 bên tường để lắp xà,sản phẩm vô cùng chắc chắn có thể chịu được trải trọng tối đa lên tới 200kg.
+ Mút cầm tay êm ái,phủ kín toàn bộ thân xà và không lo bị rách khi tập lâu dài.
- Các kích thước của xà đơn treo tường 2016 chính hãng:
+ Xà đơn điều chỉnh từ 60cm-110cm giá 250k (Lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm).
+ Xà đơn điều chỉnh từ 80cm-130cm giá 320k (Lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm).
+ Xà đơn điều chỉnh từ 100cm-150cm giá 400k (Lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm).

Xà đơn treo tường 2016 chính hãng


Liên hệ đặt hàng: 0963 236 240

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.