Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Nguyên lý hoạt động của xà đơn gắn cửa không cần bắt vít

   Xà đơn gắn cửa đa năng đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay,không những tiện lợi,dễ sử dụng,lắp đặt đơn giản mà có tác dụng và hiệu quả rất cao cho việc tập thể dục.Không chỉ người lớn mà người giá trẻ nhỏ hay cả nam và nữ đều tập được,chính vì thế chiếc xà đơn gắn cửa đang là sản phẩm HOT và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
  Chính sự đặc biệt của sản phẩm là không cần bắt vít hay khoan đục mà vẫn chịu được 200kg tải trọng đã làm nên thương hiệu và sự lan tỏa cho chiếc xà đơn này trong thị trường hiện nay.

Xà đơn gắn cửa 2016




Nguyên lý hoạt động của chiếc xà đơn gắn cửa 2016 thế hệ mới nhất hiện nay.

Cấu tạo chi tiết:

 Xà đơn gắn cửa đươc làm hoàn toàn bằng inox chống rỉ phía trong thân xà có một thanh thép tạo ren 2 đầu và được hàn rất chắc chắn cố định bên trong ống của thân xà.2 đầu tạo ren được bắt với 2 đầu xà được làm liền khối không có mối hàn bên trong cũng được tạo ren 2 đầu để khớp với 2 đầu thanh thép trong thân xà.
 Dòng xà đơn gắn cửa 2016 được cải tiến rất nhiều cả về hình thức và chất lượng.Độ dày của ống thép cũng được tăng lên tới 2,11mm,đường kính thân xà cũng được thiết kế to hơn với các dòng cũ,đặc biệt mút cầm tay được bao phủ toàn bộ thân xà có phần mút bên trong giúp thấm hút mồ hôi tay,bên ngoài được bọc 1 lớp vải lưới chống rách và rất bền,mịn xốp chống chai tay trong quá trình luyện tập.

Kích thước chuẩn của xà đơn gắn cửa chính hãng

2 đầu xà đơn gắn cửa có 2 đầu chịu lực được làm bằng silicon màu trắng,có vân và rất dẻo để tạo độ bám và ma sát trong quá trình lắp xà.

Nguyên lý sử dụng.

Xà đơn này sử dụng nguyên lý ép ren trong 2 đầu thanh xà có ren xoay ra 1 chiều,còn 2 đầu ren trong thân xà lại làm ren ngược lại để khóa và giúp xà không thể xoay ra được chính vì thế không cần phải bắt vít hay khoan đục.

Sử dụng hệ thống ren xoáy trong cố định toàn bộ xà đơn

Các kích thước lắp đặt theo chiều rộng tương xứng.

Trước khi khách hàng mua xà đơn gắn cửa hay gắn tường nên đo chính xác chiều rộng cần lắp cũng như chất liệu của vị trí lắp nếu là gỗ thịt,tường,bê tông hay gạch..miễn là bề mặt cứng và phẳng là lắp được.Còn trường hợp đối với cửa nhựa hoặc gỗ rỗng thì phải bắt vít để gia tăng tải trọng.

Các kcíh thước điều chỉnh của xà đơn gắn cửa 2016

  1.  Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm[Áp dụng cho chiều rộng từ 60cm-85cm] 250.000đ/chiếc.
  2. Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm[Áp dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm] 320.000đ/chiếc.
  3. Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm[Áp dụng cho chiều rộng từ 110cm-145cm] 400.000đ/chiếc.
Xem thêm: những lưu ý khi sử dụng xà đơn treo tường trong nhà
                  Cách lắp xà đơn gắn cửa 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.