Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Những lưu ý khi sử dụng xà đơn treo tường tập trong nhà

 Xà đơn treo tường hay còn gọi là xà đơn gắn cửa có thể gắn trên rất nhiều chất liệu khác nhau như:cửa gỗ,tưởng,bê tông,xi măng hay đá..miễn là bề mặt cứng và phẳng là được.Xà đơn treo tường 2016 với nhiều bước đột phá mới trong thiết kế bên ngoài lẫn kết cấu bên trong đang là sự lựa chọn hàng đầu của người việt.Nhưng cũng có khá nhiều trường hợp chưa biết cách lắp đặt cũng như tập đúng cách dẫn tới bị ngã hoặc rơi xà đơn ra trong quá trình luyện tập.


1.Lưu ý khi lắp đặt xà đơn treo tường 2016 chính hãng.

 Trước khi lắp đặt các bạn nên chọn vị trí tập không vướng các chướng ngại vật cũng như thoáng đãng và đủ chiều cao phù hợp theo chiều cao của người mình.
 Trong quá trình lắp đặt xà đơn treo tường các bạn lưu ý là vặn chặt hết ren của xà để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối trong quá trình luyện tập.Rất nhiều trường hợp xảy ra khi chủ quan trong quá trình lắp đặt khi không vặn chặt xà đơn dẫn đến bị tuột hay rơi ra trong khi tập gây mất an toàn.

Xà đơn treo tường 2016 lắp cho mọi chất liệu

 Đảm bảo bề mặt cũng như chất liệu lắp đặt phải cứng và phẳng để khi ép ren xà không bị thủng hay méo bề mặt dẫn tới khả năng chịu lực của xà đơn không được tối đa.

2.Những lưu ý trong quá trình luyện tập xà đơn gắn cửa 2016.

- Một điều lưu ý cực kỳ quan trọng mà ai cũng phải cần biết khi sử dụng chiếc xà đơn gắn cửa đa năng này đó là:Trong quá trình lên xà các bạn phải lên theo chiều đăng vặn chặt xà vào tức là trọng lượng của bản thân mình khi lên xà phải trùng với chiều chặt vào của xà đơn.Như vậy khi các bạn càng lên xà thì xà càng chặt vào sẽ có độ an toàn tuyệt đối khi tập.

Lên xà đơn gắn cửa theo chiều vặn chặt xà 


- Trước khi lên xà các bạn phải kiểm tra tất cả về độ chắc chắn cũng như các mối hàn hay các kết cấu xem có vấn đề gì không.Đặc biệt là 2 đầu cao su chịu lực phải là cao su màu trắng có vân,dẻo và làm bằng silicon vì 2 đầu này nó trực tiếp tạo ra độ ma sát và bám hút cho thân xà.

2 đầu cao su chịu lực của xà đơn gắn cửa có màu trắng

3.Các kích thước chuẩn khi lựa chọn và chiều rộng lắp đặt phù hợp.

Các kích thước chuẩn của xà đơn gắn cửa 2016

  • Kích thước xà đơn loại 1 điều chỉnh từ 60cm-110cm Giá ưu đãi còn 250k[sử dụng cho chiều rộng từ 60cm-85cm].
  • Kích thước xà đơn loại 1 điều chỉnh từ 80cm-130cm Giá ưu đãi còn 320k[sử dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm].
  • Kích thước xà đơn loại 1 điều chỉnh từ 100cm-150cm Giá ưu đãi còn 400k[sử dụng cho chiều rộng từ 110cm-145cm].
Xem thêm video hướng dẫn cách phân biệt xà đơn treo tường 2016 chính hãng.

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.