Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

So sánh giữa tập xà đơn treo tường 2016 trong nhà và xà đơn ngoài trời

  Thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng hỏi sự khác nhau khi tập xà đơn treo tường trong nhà và xà đơn ngoài trời có điểm gì khác nhau.Tại sao nên mua xà đơn treo tường mà không phải xuống công viên hay các khu vui chơi giải trí khác.

 Tập xà đơn ngoài trời

Ưu điểm:

   -Tập xà đơn ngoài trời là hình thức khá khổ biến từ xưa cho tới nay,tập xà đơn ngoài trời sẽ có không gian rộng,thoáng đãng hơn giúp cho năng xuất luyện tập cao hơn.
  - Tập xà đơn ngoài trời có nhiều người tập cùng nên không gây ra cảm giác buồn chán và ngược lại năng xuất và tinh thần sẽ cao hơn khi tập một mình.

Tập xà đơn ngoài trời


Nhược điểm:

 - Tập xà đơn ngoài trời thường hay phải phụ thuộc vào thời tiết khi trời nắng ráo không mưa thì có thể tập luyện nhưng khi mưa bão thì lại là điều gây khó khăn khi muốn tập.
 - Mất thời gian đi lại khi phải ra công viên hay xuống tận tầng sảnh của chung cư sẽ mất một khoảng thời gian khá dài mới tới được nơi luyện tập.
 - Đa số xà đơn ở ngoài trời được thiết kế cố định bằng việc hàn hay lắp ghép chính vì thế mà không thể thay đổi được chiều cao phù hợp cho từng người,đối với những người quá cao hay quá thập thì việc tập xà gây khó khăn và không có năng xuất cao.Đặc biệt đối với trẻ nhỏ muốn tập thì lại là điều không thể.
 - Ở ngoài trời đa số chỉ có 1 hoặc 2 chiếc xà đơn được thiết kế nên số lượng người phải chờ đợi thay nhau tới lượt của mình là quá đông,vì thế dễ gây ra mất hứng thú khi tập.

 Tập xà đơn treo tường trong nhà

Xà đơn treo tường 2016 là bước đột phá trong công nghệ tập gym tại nhà,với nhiều thiết kế thân thiện với người sử dụng,chiếc xà đơn này đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm:

 - Xà đơn treo tường hay còn gọi là xà đơn gắn cửa có thể gắn vào bất kì chất liệu nào miễn là bề mặt cứng và phẳng như:gỗ,gạch,đá,bê tông,tường...
 - Xà đơn này không cần khoan đục hay bắt vít mà sử dụng hệ thống ren xoáy 2 chiều ép tĩnh bên trong thân xà.Khả năng chịu lực lên tới 200kg tải trọng.

Xà đơn treo tường 2016


 - Có thể tập nhiều bài tập khác nhau chỉ với một chiếc xà đơn treo tường 2016 như tập bụng,tập chân,tập vai,ngực...đây có thể coi là chiếc xà đơn đa năng.
 - Không làm mất cảnh quan hay thẩm mĩ ngồi nhà hay căn phòng nhà bạn.Mọi người trong gia đình đều có thể tập khi việc lắp đặt chiếc xà đơn này là di động tháo ra lắp vào dễ dàng mà ai cũng có thể sử dụng được.
 - Không mất thời gian đi ra ngoài trời hay công viên mà thay vào đó bạn có thể tập mọi lúc,mọi nơi mà mình muốn.

Tập xà đơn treo tường 2016 trong nhà


Nhược điểm:

 - Mất thêm chi phí khi phải tự tay trang bị cho mình hoăc gia đình.
 - Phải lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp với chièu cao của mình.
  - Không có không gian thoáng đãng tự nhiên như xà đơn ngoài trời.
 Xem thêm những lưu ý khi sử dụng xà đơn treo tường trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.