Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bán xà đơn treo tường hcm giá rẻ

Tôi muốn mua xà đơn treo tường hcm vậy phải làm thế nào?Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng ở thành phố hồ chí minh gửi tới cho chúng tôi,khi muốn mua xà đơn treo tường 2016.
Chỉ với vài năm trở lại đây dòng xà đơn treo tường hay còn gọi là xà đơn gắn cửa đã được rất nhiều người biết tới.Không chỉ ở hà nội mà các tỉnh phía nam như hồ chí minh,khánh hòa...đều biết tới.Tuy nhiên để nói tới sản phẩm tốt nhất chỉ có dòng xà đơn treo tường 2016 thế hệ mới,tuy nhiên sản phẩm lại chủ yếu cung cấp ở thị trường miền bắc.Do vậy các tỉnh ở phía nam cũng chưa có nhiều cơ hội tiếp cận.Vậy phải làm thế nào?

Xà đơn treo tường hcm

Mua xà đơn treo tường hcm ở đâu tốt nhất?


  • Nếu bạn đang băn khoăn hoặc tìm mua mà chưa tìm được sản phẩm xà đơn treo tường 2016 tốt nhất ở đâu,thì có thể liên hệ với Đại Nam Sport để được giao hàng tận nơi.
  • Cửa hàng chúng tôi là đơn vị trực tiếp nhập khẩu dòng xà đơn treo tường 2016 từ nhà máy về,do đó bạn in tâm về giá thành và chất lượng.Sản phẩm được chúng tôi test thử trước khi tung ra thị trường.
  • Nếu bạn ở hồ chí minh thì sẽ được chúng tôi giao hàng tận tay chỉ từ 2-3 ngày bạn có thể nhận được,với chi phí chỉ 50.000đ.Sản phẩm được bảo hành lên tới 2 năm.

Ưu điểm của xà đơn treo tường hcm.



  • Không cần bắt vít mà hoạt động trên nguyên lý xoáy ren ngược từ giữa đẩy sang 2 bên.Xà đơn treo tường hcm có thể chịu tối đa trọng lượng lên tới 200kg.
  • Toàn thân xà được làm bằng inox nên không lo bị rỉ hoặc biến dạng sau thời gian sử dụng lâu dài.Có thể điều chỉnh độ cao tập tùy ý bằng thao tác tháo ra lắp vào nhanh chóng.
Xà đơn treo tường tập tại nhà

  • Lắp vào khung cửa ra vào để trống,hai bên lối đi tận dụng làm nơi lắp xà đơn lý tưởng.
  • Tập được nhiều động tác và bài tập khác nhau trên 1 sản phẩm.
  • Đa dạng về kích thước điều chỉnh giúp lắp được mọi vị trí có độ rộng khác nhau:
+ Loại xà điều chỉnh từ 60cm-110cm giá 250k.
+ Loại xà điều chỉnh từ 80cm-130cm giá 300k.
>>>Xem thêm: Tập xà đơn treo tường chữa cong vẹo cột sống.

Địa chỉ liên hệ mua xà đơn treo tường hcm.

Đại Nam Sport-Hotline CSKH 0963 236 240- Địa chỉ: SN 21,Khu Hưu Trí,Hà Trì,Hà Đông,HN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.