Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Video các bài tập đúng cách và hiệu quả cùng xà đơn

1.Lợi ích khi tập xà đơn.

- Cải thiện sức khỏe,rèn luyện cơ bắp toàn diện phát triển các nhóm cơ khắp cơ thể.
- Lưu thông khí huyết chống các bệnh về tim mạch,tai biến hay xương khớp đặc biệt là thoát vị đĩa đệm,tập xà đơn rất hiệu quả.
- Tăng và phát triển chiều cao ở người đang bắt đầu phát triển đặc biệt là các cháu nhỏ từ 6-17 tuổi.
- Chống lão hóa giãm streest sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
- Nâng cao tuổi thọ,đối với người luyện tập thể dục thể thao thì tuổi thọ sẽ được tăng lên đồng thời giảm thiểu bệnh tật.
- Hiện nay trên thị trường đang bán dòng xà đơn gắn cửa 2016 không cần khoan đục hay bắt mà sử dụng hệ thống ren xoáy 2 chiều có thể chịu được 200kg tải trọng.

2.Video hướng dẫn các bài tập liên quan tới xà đơn đúng cách.

Video các bài tập xà đơn đúng cách

3.Chính sách bán hàng của chúng tôi.

- Đến với Đại Nam các bạn như đang lạc vào không gian của dụng cụ thể thao chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam,chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu  nhập khẩu tất cả các dụng cụ thể thao chính vì thế đến với chúng tôi bạn hoàn toàn in tâm về chất lượng của sản phẩm.Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí của Đại Nam đặt lên hàng đầu.

-Giao hàng và lắp đặt đúng thời gian,địa điểm.Lắp đặt miễn phí tại Hà Nội,đối với các tỉnh thành trong cả nước được chúng tôi giao hàng tận nhà rồi mới thanh toán theo các  phương thức vận chuyển như:đường ô tô,tàu hỏa,chuyển phát nhanh COD chuyên nghiệp.
- Đảm bảo độ chuẩn xác về mã sản phẩm,kích thước sản phẩm,hãng sản phẩm cũng như test thử vận hành trước khi bàn giao cho khách hàng.
-Chế độ bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp và định kì.
Hãy để Đại Nam chăm sóc sức khỏe cho bạn.Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi!
 Mọi thắc mắc,tư vấn,đặt hàng và xin vui lòng liên hệ Hotline:0963 236 240
 Địa chỉ email:thethaodainam@gmail.com
Xem thêm sản phẩm: Xà đơn gắn tường 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.