Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Lợi ích từ việc tập xà đơn ở người già tại nhà

Tập xà đơn không chỉ dành riêng cho người lớn,thanh niên,trẻ nhỏ mà người già cũng nên tập xà đơn.Không những cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn giảm các chứng đau về xương,cột sống.. rất hiệu quả.

1.Tại sao người già nên tập xà đơn?

- Từ những độ tuổi 50 tuổi trở đi toàn bộ các hệ xương  khớp của con người sẽ bị lão hóa,không còn linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.Chính vì vậy khả năng hoạt động cũng bị giảm đi kéo theo nhiều bệnh về xương khớp như: thoát vị đĩa đệm,gai cột sống,thoái hóa khớp...gây rất nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống.
- Tập xà đơn chính là phương pháp giúp các hệ xương,khớp được hoạt động trở lại,làm gia tăng quá trình vận động và trao đổi chất chính vì thế các khớp nối được bôi trơn và hoạt động trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Tập xà đơn ở người già


- Làm giảm các cơn đau,chữa các bệnh về cột sống và thoát vị đĩa đệm hiệu quả.Tăng cường khả năng phản xạ cho các nhóm cơ và xương.
- Cải thiện tình trạng sức khỏe,ngăn chặn các bệnh về tim mạch,tai biến hay tuần hoàn máu...
- Tập xà đơn ở người giúp tinh thần được thoải mái và tĩnh tâm hơn trong cuộc sống.

2.Người già thì nên dùng loại xà đơn nào cho hợp lý và hiệu quả?

- Với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm Thể Thao Đại Nam chuyên cung cấp rất nhiều các loại xà đơn với nhiều mẫu mã khác nhau ra ngoài thị trường cho nhiều đối tượng khác nhau.Hiện nay chúng tôi đang phân phối dòng xà đơn gắn cửa 2016 rất phù hợp cho người già tập tại nhà mà không cần phải ra ngoài công viên hay các khu thể thao ngoài trời.

Xà đơn gắn cửa 2016


- Xà đơn gắn cửa tận dung khung cửa và 2 bên lối đi để lắp xà mà không cần phải bắt vít,vì nó hoạt đông trên nguyên lý ép ren xoáy ngang tạo áp lực sang 2 bên chịu lực lên tới 200kg tương đương với 3 người lên.
- Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao di động,tháo ra lắp vào thuận tiện nên dễ dàng điều chỉnh chiều cao tập của mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.