Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

3 lý do nên mua xà đơn treo tường tập trong nhà

 Xà đơn treo tường đang là dụng cụ tập thể dục tại nhà rất phổ biến hiện nay,đa phần những người không có thời gian ra ngoài phòng tập,do công việc hay học tập và nhiều lý do khác nhau.Mặt khác những người già hoặc trẻ nhỏ cũng có không gian và dụng cụ tập luyện mà không cần phải ra công viên bên ngoài.Chính vì thế xà đơn treo tường đa năng đang là sự lựa chọn hàng đầu trong công cuộc tập thể dục tại nhà của mọi gia đình Việt Nam hiện nay.

Xà đơn treo tường 2016 là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay


3 lý do nên mua xà đơn treo tường tập trong nhà.

1.Tiết kiệm chi phí hiệu quả luyện tập cao.

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xà đơn tập trong nhà như:xà đơn giá chữ A,xà đơn tự chế..những mẫu xà đơn này rất chắc chắn tuy nhiên lại rất cồng kềnh và chiếm diện tích rất lớn trong nhà và chi phí mua lại rất đắt.Đa số những căn nhà ở Việt Nam được thiết kế khá nhỏ và gần như không có diện tích bên ngoài đặc biệt là các ngôi nhà ở các thành phố lớn,chính vì thế mà việc lắp đặt những chiếc xà đơn cồng kềnh gần như là không thể.
Xà đơn treo tường hay còn gọi là xà đơn gắn cửa tận dụng khoảng trống 2 bên cửa hoặc tường làm nơi tập xà lí tưởng.
Tận dụng khung cửa làm nơi tập xà đơn

 - Không cần khoan đục hay bắt vít mà sử dụng hệ thống ren xoáy ép tĩnh bên trong chịu lực lên tới 200kg tải trọng.
- Tiêt kiệm diện tích,không làm ảnh hưởng tới không gian của căn nhà bạn.
- Lắp đặt nhanh gọn chỉ trong 3 phút,tháo ra lắp vào di động.
- Chi phí rất rẻ sử dụng ít nhất được 5 năm:
  +Xà đơn kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm Giá chỉ 250k[lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm].
  +Xà đơn kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm Giá chỉ 250k[lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm].
  +Xà đơn kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm Giá chỉ 250k[lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm].

2.Cải thiện cơ bắp cho người lớn tăng cường chiều cao cho trẻ nhỏ.

 Chính khả năng tháo ra lắp vào di động nên xà đơn gắn cửa có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp ở cả người lớn và trẻ nhỏ nên đều có thể tập được xà đơn này.
 - Đối với người lớn thì có nhiều bài tập để tăng cường cơ bắp như:
+Tập ngực:Với bài tập cho 2 tay rộng bằng vai và lên qua cằm phần cơ ngực sẽ tác động trực tiếp.
+Tập xô: Đưa 2 tay rộng hơn vai và lên qua cằm,với bài tập này phần xô ở sườn lưng sẽ được hoạt động tối đa.
+Tập bụng:Cho xà lắp xuống gần bàn chân cách mặt đất khoảng 20cm để làm điểm tựa,sau đó chùng 2 bàn chân bám chặt vào xà và làm động tác gập bụng lên xuống.
+Tập cơ chân:Lắp xà ngang người cố định sau đó cho chân lên,người thẳng đúng và làm động tác gập lên gập xuống nhiều lần thì phần cơ chân đặc biệt là cơ đùi tác động rất nhiều.
+Tập hít đất:Lắp xà cách mặt đất 20cm cố định và làm động tác hít đất bình thường.Sẽ bổ trợ cho phần cơ ngực phát triển mạnh mẽ hơn.
Các bài tập cùng xà đơn gắn cửa

3.Chống thoát vị đĩa đệm và các bênh cột sống.

 Đa số các bệnh nhân về cột sống thường rất bất tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày đặc biệt là những người bị thoát vị đĩa đệm.Xà đơn treo tường chính là giải pháp cải thiện tình trạng cũng như phục hồi trong quá trình điều trị bệnh cực kì tốt.
Tuy nhiên tập xà sao cho đúng cách để cải thiện bệnh liên quan tới cột sống thì không phải ai cũng biết.Sau đây là bài tập xà đơn gắn cửa đúng cách cho ngừoi bị bệnh về cột sống và vai gáy:
 -Vị trí lắp xà phù hợp:Dơ 2 tay lên cao thẳng đứng khi nào xà chạm vào mấy đầu ngón tay thì đó chính là vị trí lắp xà đơn.
-Bài tập phù hợp:Khi lắp xà cố định thì dơ 2 tay nắm chặt xà và thả chân ra.Khi này chân sẽ không chạm đất và làm động tác xoay eo cung như đá lăng về trước,toàn bộ phần cột sống sẽ được giãn ra
Vị trí lắp xà phù hợp

Xem thêm:Nguyên lý hoạt động của xà đơn gắn cửa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.