Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mua xà đơn treo tường Hà Nôi ở đâu tốt và rẻ nhất?

 Xà đơn treo tường được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn tuy nhiên hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại thì không nhỏ chút nào.Bạn là nhân viên văn phòng không có thời gian luyện tập thể dục muốn cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như muốn chữa đau lưng,cột sống tại nhà thì chiếc xà đơn treo tường này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều mẫu xà đơn treo tường này tuy nhiên lại kèm theo chất lượng không đảm bảo mà giá thành lại cao,gây băn khoăn cho người mua hàng.

Xà đơn gắn cửa,treo tường đảm bảo an toàn

Mua xà đơn treo tường Hà Nội ở đâu tốt và rẻ nhất?

Nếu bạn ở Hà Nội mà chưa tìm được hoặc đang phân vân giữa các đơn vị phân phối thì hãy chọn Thể Thao Đại Nam là nơi gửi trọn niềm tin cho dòng xà đơn treo tường này.

Vì sao nên chọn mua xà đơn treo tường ở Đại Nam?

- Đại Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp dụng cụ thể thao,thể hình lớn tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm ra thị trường chúng tôi luôn được đón nhận những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm của khách hàng trên toàn quốc.
- Đối với dòng xà đơn treo tường chúng tôi đặc biệt tung ra thị trường dòng xà đơn treo tường 2016 có thể nói là mới nhất,chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Xà đơn gắn cửa 2016

- Sau thời gian 6 tháng tung ra thị trường sản phẩm này chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc về chất lượng.

Các kích thước của xà đơn treo tường 2016 chính hãng tốt nhất hiện nay.

- Xà đơn điều chỉnh từ 60cm-110cm giảm giá còn 250.000đ - sử dụng cho chiều rộng từ 60cm-85cm.
- Xà đơn điều chỉnh từ 80cm-130cm giảm giá còn 320.000đ - sử dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm.
- Xà đơn điều chỉnh từ 100cm-150cm giảm giá còn 400.000đ - sử dụng cho chiều rộng từ 110cm-145cm.
Các kích thước xà đơn treo tường 2016 chính hãng

Chính sách bán hàng của Thể Thao Đại Nam.
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.
- Giao hàng toàn quốc bằng hình thức COD chuyên nghiệp.
- Bảo hành sản phẩm 24 tháng.Đổi trả thoải mái khi có vấn đề về chất lượng của sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.