Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Xà đơn treo tường 2016 Đại Nam có gì khác với các loại xà đơn thường khác?

Bạn muốn mua một chiếc xà đơn treo tường nhưng trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm khác nhau và nhiều chủng loại,làm bạn phân vân và không biết đâu là sản phẩm tối và chất lượng.Hôm nay Đại Nam sẽ chia sẻ cho bạn cách phân biệt cũng như sư khác biệt của dòng Xà đơn treo tường 2016 mà chúng tôi đang phân phối trên thị trường hiện nay.
Sự khác biệt của xà đơn treo tường 2016 của Đại Nam so với tất cả các loại xà đơn thường khác có trên thị trường hiện nay.

1.Chất liệu và độ dày của ống thép xà đơn treo tường 2016.

- Rất nhiều sản phẩm xà đơn trên thị trường được làm từ chất liệu sắt cũng có những dòng làm bằng inox tuy nhiên độ dày của ống thép lại rất mỏng làm cho khả năng chịu lực rất kém,gây mất an toàn cho người sử dụng.
- Xà đơn Đại Nam được làm hoàn toàn bằng inox có độ dày lên tới 2.11mm còn thông thường các loại xà đơn khác chỉ có dưới và trên 1mm.

Độ dày của ống thép dòng xà đơn treo tường 2016 của Đại Nam lên tới 2.11mm


2.Lớp mút cầm tay bọc trên thân xà đơn gắn cửa 2016.

- Lớp mút cầm tay không những có tác dụng chống trơn,tạo độ êm ái,thấm hút mồ hôi mà nó còn có nhiệm vụ bảo vệ thân xà tránh các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài làm hoan rỉ hoặc hư hại tới sản phẩm.Mút cầm tay của xà đơn treo tường 2016 ở Đại Nam được phủ kín và bọc toàn bộ thân xà khác với các loại trên thị trường chỉ bọc có 2 đoạn giữa xà.

Mút cầm tay của xà đơn Đại Nam rất bền,dai và không bao giờ bị rách


- Mút xà của chúng tôi còn được làm bằng chất liệu chống rách,rất dai,bền ngoài ra bên trong được bọc một lớp xốp mịn màu trắng có nhiệm vụ thấm hút mồ hơi và tạo độ êm,bên ngoài bọc lớp xốp lưới màu rằn ri rất dai và bền tạo độ ma ma sát rất tốt với lòng bàn tay.Đặc biệt là không làm chai tay trong quá trình tập luyện lâu dài.

3.Đầu ren xoáy bên trong thân xà đơn treo tường.

- Đầu ren xoáy là điểm điều chỉnh độ dài ngắn của thân xà và quan trọng hơn là nó quyết định tới độ bền và độ chắc chắn khi sử dụng lâu dài sau này.
- Ren xoáy của xà đơn gắn cửa 2016 của Đại Nam được thiết kế với rãnh ren sâu và dài còn các loại thường có rãnh ren nông và độ dài đoạn ren rất ngắn.

Đầu ren xoáy của xà đơn treo tường Đại Nam bên trái dài có rãnh ren sâu hơn


4.Hai đầu cao su chịu lực ở hai đầu xà đơn.

- Hai đầu cao su có nhiệm vụ rất quan trọng quyết định tới khả năng bám hút và độ ma sát với mặt tiếp xúc chính vì vậy nó phải có độ bền theo thời gian thì xà mới sử dụng được,nếu hỏng hai đầu cao su thì coi như toàn bộ chiếc xà cũng bỏ đi.
- Hai đầu cao su ở Đại Nam được làm hoàn toàn bằng silicon màu trắng,dẻo,độ đàn hồi cao và có vân tạo độ ma sát cao hơn.Còn các loại xà đơn gắn cửa khác hai đầu cao su được làm bằng màu đen,cứng và không có vân tạo độ bám hút không tốt mà còn rất nhanh bị rạn nứt và hư hại.
Đầu cao su chịu lực có màu trắng,có vân và mềm dẻo
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên đây là toàn bộ những phân tích về cách phân biệt dòng xà đơn treo tường chất lượng và tốt nhất.Khách hàng có thể tham khảo để lựa chon được sản phẩm tốt nhất trên thị trường.
Đại Nam chính là đơn vị cung cấp dòng xà đơn chất lượng khác hẳn với các đơn vị khác trên thị trường,bạn có nhu cầu mua hoặc tư vấn thì có thể gọi điện tới Hotline:0963 236 240 
+ Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội.
+ Giao hàng toàn quốc khắp 64 tỉnh thành tới tận tay khách hàng rồi mới thanh toán.
+ Bảo hành sản phẩm tới 24 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.