Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tập xà đơn có tác dụng gì đối với nữ giới?

Chắc ai cũng nghĩ tập xà đơn chỉ dành cho các đấng mày râu để cải thiện cơ bắp cuồn cuộn,mà quên rằng con gái cũng có thể tập thể dục bằng xà đơn rất có nhiều tác dụng và lợi ích.Vậy tập xà đơn có tác dụng gì đối với nữ giới?


Tác dụng của việc tập xà đơn ở nữ giới


Tác dụng của việc tập xà đơn ở nữ giới.

1.Tập xà đơn giảm béo,đánh tan mỡ thừa hiệu quả.
- Tập thể dục bằng các bài tập xà đơn chính là tác dụng trực tiếp vào các nhóm cơ,làm cho cơ được hoạt động tăng khả năng trao đổi chất từ đó làm cho cơ nóng lên đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới lớp da nhanh chóng,đặc biệt là ở vùng bụng,mông và đùi.
- Đối với phụ nữ sau sinh thì hiện tượng bụng chảy xệ,thừa cân tích tụ nhiều mỡ dư thừa là điều không thể tránh khỏi.Tập xà đơn chính là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất.
2.Tập xà đơn cải thiện chiều cao.
- Đối với những nữ giới đang trong giai đoạn cơ thể phát triển và dậy thì việc tập xà đơn là vô dùng cần thiết làm các hệ xương khớp đặc biệt là xương cột sống được căng và co giãn ra giúp quá trình kích thích sự phát triển của xương được nhanh hơn làm cho cơ thể đạt được chiều cao tối đa.
- Theo nghiên cứu gần đây của các chuyên gia ý tế cho rằng trẻ em và người đang trong giai đoạn phát triển tập xà đơn hằng ngày sẽ tăng thêm từ 3-5cm/năm.
3.Tập xà đơn rất tốt cho dân văn phòng.
- Đa số các chị em làm văn phòng rất lười vận động lại hay ngồi nhiều trong suốt thời gian làm việc,từ đó gây ra hiện tượng béo bụng kèm theo đau lưng,đau vai gáy.Tập xà đơn sẽ làm cho các khớp xương được giãn và căng ra chống lại các cơn đau bất thường do ngồi nhiều.

Các bài tập xà đơn cho phụ nữ.

- Bài tập văng người:
Đây là bài tập 2 tay nắm chặt trên thân xà,người thả lỏng tự do chân không chạm đất thực hiện các động tác văng qua,văng lại.Giúp giảm mỡ ở vùng bụng,mông và đùi rất tốt.
Bài tập văng người trên xà

- Bài tập đi bộ trên không:
Hai tay cố định trên thân xà,người thả tự do sau đó thực hiện động tác đạp chân giống như đi bộ trên không.Bài tập có tác dụng là cho đùi,mông và cơ bắp chân được thon gọn và săn chắc hơn.
Bài tập đi bộ trên xà đơn

- Bài tập hít xà đơn:
Bài tập hít xà giúp cho phần cơ tay được săn chắc,cơ ngực nở nang hơn.
Bai tập hít xà đơn ở nữ giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.