Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Xà đơn treo tường tại Vũng Tàu mua ở đâu tốt nhất?

Bạn đang muốn mua xà đơn treo tường tại Vũng Tàu nhưng chưa tìm được địa chỉ và nhà cung cấp uy tín,bởi có rất nhiều mã mã và chủng loại khác nhau.Khiến bạn không biết chọn loại nào cho an toàn và chất lượng.Xà đơn treo tường của Đại Nam Sport chính là nơi bạn cần tới để mua.Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp uy tín,chất lượng mà còn hỗ trợ bạn lắp đặt,hướng dẫn tập cũng như bảo hành hậu về sau.

Xà đơn treo tường tại Vũng Tàu

Vì sao nên chọn xà đơn treo tường tại Vũng Tàu để tập luyện tại nhà?

- Xà đơn treo tường Vũng Tàu giúp bạn tâp thể dục tại nhà với rất nhiều các bài tập khác nhau như: hít xà đơn,tập gập cơ bụng,tập cơ chân,tập tay,tập ngực...chỉ trên một thanh xà đơn gọn nhẹ,thiết kế đơn giản.
- Điểm nổi bật nhất của sản phẩm phải nói tới là sự thông minh trong nguyên lý hoạt động,không cần bắt vít hay khoan đục mà tận dụng khung cửa ra vào,2 bên tường đối diện để ép ren ngược từ giữa xà sang 2 bên.Với khả năng chịu lực lên tới 200kg,bạn hoàn toàn có thể tháo ra lắp vào di động khi không tập nữa,hoặc di chuyển sang chỗ khác rất dễ dàng.

Lắp lên khung cửa ra vào dễ dàng tập luyện

- Chiều dài của xà đơn treo tường đa năng rất đa dạng,kéo dài co ngắn tùy thuộc vào chiều rộng chỗ bạn định lắp.Do vậy bạn hoàn toàn có thể in tâm về mọi chiều rộng.
- Mút cầm tay dày được thiết kế bởi 2 lớp,lớp bên trong có nhiệm vụ thấm hút mồ hôi tạo độ êm,lớp ngoài cùng có nhiệm vụ tạo độ ma sát với da tay.Do vậy khi cầm nắm vào xà có cảm giác rất chắc tay và thoải mái.

- So với các loại xà đơn khác trên thị trường đòi hỏi bạn phải có không gian và diện tích đủ rộng,tuy nhiên với xà đơn treo tường gắn cửa thì điều đó không còn là vấn đề,tiết kiệm diện tích đối đa,không ảnh hưởng tới sinh hoạt,cảnh quan và thẫm mỹ của căn nhà.
>>>Xem thêm:Xà đơn treo tường tại Nhà Trang.

Mua xà đơn treo tường Vũng Tàu ở đâu?

- Là vùng kinh tế mở đang phát triển mạnh mẽ Vũng Tàu là vùng đất đầy tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh,là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ trong cả nước gần như ai cũng biết,ở Vũng Tàu hiện tại vẫn chua có cơ sở hoặc đại lý cung cấp chiếc xà đơn này.Tuy nhiên nếu bạn muốn mua thì rất đơn giản.Đại Nam Sport sẽ vận chuyển tận nơi cho bạn chỉ trong vòng từ 2-3 ngày là bạn có thể nhận được.
- Chúng tôi cam kết về chất lượng cho sản phẩm,bởi chúng tôi là nhà cung cấp nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất.
- Giao hàng nhanh chóng,đúng mẫu mã ,kích thước.Đổi trả trong vòng 1 tuần dùng thử nếu có vấn đề về chất lượng.
- Bảo hành tận 2 năm,được đổi mới hoặc thay thế phụ kiện bị hỏng.
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Thể Thao Đại Nam Sport.
Hotline: 0963 236 240.
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.