Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Top 3 xà đơn treo tường bán chạy nhất năm 2017

Mua xà đơn treo tường loại nào tốt nhất hiện nay?Đó chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người đặt ra khi mua xà đơn treo tường để tập luyện tại nhà.Hôm nay Đại Nam Sport sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại xà đơn treo tường bán chạy nhất thị trường và được nhiều người ưa thích nhất 2017.

Ba loại xà đơn treo tường bán chạy nhất thị trường 2017.

1.Đầu tiên phải kể tới dòng xà đơn treo tường 2016.

- Với bước cải tiến đột phá trong thiết kế,xà đơn treo tường 2016 được trang bị một màu sắc rất bắt mắt và mạnh mé màu rằn ri.Tiếp tới là cấu tạo bên trong được làm hoàn toàn bằng thép inox 201 rất dày,do vậy làm tăng khả năng chịu lực lên tới 200kg tải trọng.
Xà đơn treo tường 2016

- So với các loại xà đơn treo tường khác thì dòng 2016 này có mút cầm tay bọc kín toàn thân xà,do vậy bạn hoàn toàn có thể cầm nắm bất kì đâu hoặc thỏa sức thực hiện các bài tập khác nhau mà không sợ bị đau tay.
- Tập được rất nhiều bài tập khác nhau như: tập hít xà,tập cơ bụng,tâp hít đất,tập chân...
- Độ bền và tuổi thọ của sản phẩm rất cao,phù hợp với việc tập luyện trong nhà lâu dài.Mua 1 lần sử dụng mãi mãi.

2.Thứ 2 là dòng xà đơn đa năng Iron Gym.

- Nhắc tới Iron Gym chính là nhắc tới sự tiện lợi,không cần khoan đục hay bắt vít mà sử dụng trên nguyên lý đòn bẩy thông minh.Tận dung khung cửa có gờ để làm nơi lắp xà đơn lý tưởng.
Xà đơn đa năng Iron Gym

- Đa dạng các bài tập khác nhau,thực hiện được nhiều đông tác trên một sản phẩm: Tập cơ ngực,tập chân,cơ bụng,cơ xô,cơ vai...
- Thiết kế chắc chắn bằng thép chịu lực có phun sơn tĩnh điện chống xước và chống gỉ.Chịu lực lên tới 130kg.
- Tháo ra lắp vào di động,tiện lợi trong sử dụng dễ dàng lắp đặt.

3.Thứ 3 chính là xà đơn gắn tường đa năng wall pull up bar P90x.

-  Xà đơn đa năng được làm từ khung kim loại cực kì chắc chắn,có thể gắn vào tường,gỗ,gạch,bê tong..bằng các ốc vít bắt chắc chắn vào tường tạo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Xà đơn gắn tường đa năng Wall Pull Up Bar P90X

- Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều rộng hẹp,cao thấp phù hợp với chiều cao của người tập nên rất tiện lợi phù hợp với mọi đối tượng,giới tính:
+ Đối với trẻ nhỏ nên chọn mức chiều cao phì hợp với trẻ để cải thiện chiều cao tối đa và các bệnh về cột sống trong quá trình ngồi học lâu dài.Nếu trường hợp lắp cao thì phải có ghế đỡ và người lớn hướng dẫn tập.
+Đối với thanh niên và ngưới lớn có thể tập các bài tập nâng cao giúp cải thiện cơ bắp toàn diện trên cơ thể.
Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X được thiết kế đa dạng các bài tập như: tập hít xà đơn, tập cơ tay,tập vai,cơ bụng,cơ chân..Ngoài ra đây là sản phẩm phù hợp cho bạn treo bao đấm boxing không phải mất thêm chi phí mua thêm khung treo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.