Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Xà đơn treo tường 2016 giảm giá sốc trong hè 2017

Xà đơn treo tường giá bao nhiêu?Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng gửi tới khi hỏi mua xà đơn treo tường tại Đại Nam.Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.Chúng tôi tiếp tục giảm giá trong mùa hè này đối với tất cả các kích thước xà đơn treo tường 2016.

Xà đơn treo tường 2016


Giảm giá xà đơn treo tường 2016 còn bao nhiêu?

- Xà đơn treo tường 2016 hiện nay do Đại Nam Sport cung cấp chỉ có 2 kích thước duy nhất và được giảm giá sâu như sau:
+  Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm giảm giá còn 230.000đ(giá gốc 300.000đ).Lưu ý: Chỉ lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm.
+ Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm giảm giá còn 280.000đ(giá gốc 350.000đ).Lưu ý: Chỉ lắp cho chiều rộng từ 86cm-120cm.

Vì sao nên sử dụng xà đơn treo tường gắn cửa mà không phải là loại xà đơn khác?

Nếu bạn đang băn khoăn không hiểu vì sao hoặc không biết xà đơn treo tường có những ưu việt gì mà khiến nhiều người sử dụng và săn tìm đến vậy,thì hãy nghe chúng tôi chứng minh về những ưu điểm tuyệt với mà xà đơn treo tường mang lại nhé.
1.Tiện lợi và dễ sử dụng.
- Nếu bạn mua các loại xà đơn cồng kềnh thì phải mất công lắp đặt mất rất nhiều thời gian và diện tích lắp đặt.Thay vì đó hãy sử dụng xà đơn treo tường gắn cửa mà không cần bắt vít,chỉ vài động tác đơn giản chua đầy 1 phút là bạn đã có một vị trí tập xà đơn lý tưởng.

Xà đơn treo tường tiện lơi không cần bắt vít


- Điều chỉnh chiều cao đơn giản,di động nên rất phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình.
- Tận dụng khung cửa,2 bên lối đi bỏ trống làm nơi lắp xà đơn mà không lo ảnh hưởng tới không gian hay thãm mỹ.
2.Đa dạng bài tập phát triển cơ bắp toàn diện.
- Với tính năng di động không cần bắt vít,do đó bạn có thể tháo ra lắp vào để thực hiện nhiều bài tập khác nhau cho toàn bộ các bộ phận trên cơ thể như: Tập cơ bụng,tập cơ ngực,tập tay,tập chân,tập xô...

Tập xà đơn gắn cửa cải thiện cơ bắp toàn diện


- Thay vì phải mất thời gian và chi phí để ra ngoài phòng gym thì giờ đây bạn có thể tập luyện ngay tại nhà mà vẫn có một cơ thể hoàn mỹ.
3.Chữa trị hiệu quả các bệnh về xương khớp.
- Tập xà đơn treo tường tại nhà đang là sự lựa chọn cần thiết của đa số những người bị đau lưng,đau vai gáy đặc biệt là những ai bị bệnh thoát vị đĩa đệm.Chỉ cần treo người thả lỏng tự do từ 5-10 phút mỗi ngày,sẽ có hiệu quả rất lớn trong việc chữa trị căn bệnh này.

Tập xà đơn treo tường chữa thoát vị đĩa đệm


- Nếu gia đình có người cao tuổi thì đây là sản phẩm cực kì hiệu quả cho việc cải thiện xương khớp,tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe.
>>>Tham khảo:Chữa thoát vị đĩa đệm bằng xà đơn treo tường.
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN
THỂ THAO ĐẠI NAM
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Bà Triệu-Hà Đông-HN.
Hotline: 0963 236 240.
Email: thethaodainam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.