Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm bằng xà đơn treo tường

Tình trạng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng ngày càng xuất hiện nhiều,có hiện tượng trẻ hóa.Những người thường mắc phải căn bệnh này là dân văn phòng,công nhân bốc vác xây dựng,thợ cơ khí hoặc những tài xế lái xe hằng ngày..đây là những đối tượng rất dễ dính phải căn bệnh trên.Tập xà đơn treo tường là một trong những cách được nhiều người áp dụng hiện nay và được nhiều bác sỹ chuyên khoa khuyên bệnh nhân tập luyện hằng ngày,kết hợp với chữa trị bằng thuốc.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng xà đơn treo tường

>>>Xem thêm: Tập xà đơn treo tường giảm mỡ bụng.

Cách chữa trị bệnh thoát vị bằng xà đơn treo tường như thế nào?

Những người mắc bệnh này không đi chuẩn đoán và điều trị ngay sẽ có nguy cơ tàn phế hoặc đau nhức gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.Chữa trị căn bệnh này cũng khá tốn kém về mặt kinh tế,tuy nhiên bạn hoàn toàn cơ thể khắc phục bằng cách tập xà đơn tại nhà với chi phí cực rẻ mà hiệu quả lại rất cao,bằng cách kéo giãn cột sống thắt lưng một cách tự nhiên theo tư thế thẳng đứng.

Bài tập xà đơn treo tường áp dụng cho người thoát vị đĩa đệm.

Khác với những người bình thường tập luyện thiên về cơ bắp bằng những bài tập hít xà hay đu xà..thì người bị thoát vị phải áp dụng nguyên lý làm cho cột sống được co giãn ra tối đa dưới tác dụng của trọng lượng một cách tự nhiên và được áp dụng như sau:
- Lắp xà đơn treo tường gắn cửa lên cao sao cho khi treo người thả tự nhiên chân không được chạm mặt sàn.
- Bạn cần phải chuẩn bị một chiếc ghế nhỏ cao tầm 10-15 cm,sau đó dùng 2 tay nắm lấy thân xà lòng bàn tay hướng ra ngoài rộng hơn vai.Từ từ thả chân ra khỏi ghế lúc này duỗi 2 chân thả lỏng tự nhiên.
Cách tập xà đơn treo tường gắn cửa đúng cách

- Với việc thả lỏng tự nhiên cột sống sẽ được co giãn làm giảm áp lực lên đĩa đệm,giúp đĩa đệm dần trở về vị trí ban đầu.Nên treo từ 10-15 giây rồi thả ra.
- Ngoài việc treo người thả lỏng tự nhiên,bạn có thể giơ 2 chân vuông góc với bụng hoặc xoay người sang phải rồi sang trái đều được.

Treo người trên xà đơn gắn cửa làm cột sống giãn ra tối đa


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xà đơn treo tường gắn cửa,tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng giá rẻ.Do đó bạn cần phải tỉnh táo để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất,liên hệ với Đại Nam Sport để được mua sản phẩm chính hãng kèm theo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Hotline CSKH: 0963 235 240.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.