Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Xà đơn treo tường đã giúp tôi thay đổi và tìm lại chính mình như thế nào?

Một câu chuyện có thật của tôi gắn liền với chiếc xà đơn treo tường,đã thay đổi con người tôi.

Vốn là một chàng sinh viên nghèo lớn lên từ một vùng quê nghèo Nam Định,ngay từ khi sinh ra tôi đã là một người có thể trạng yếu ớt,gầy gò.Thế rồi lên lớp 12 tôi thi vào Đại Học Xây Dựng lúc đó t chỉ vẻn vẹn được 45 kg,chiều cao chỉ 160cm.So với cân nặng và chiều cao thì tôi thuộc dạng nhỏ con,người gầy dơ xương.

Xà đơn treo tường đã giúp tôi thay đổi 


Thế rồi điều gì tới cũng tới qua 6 tháng học tại Hà Nội tôi cũng quen một cô bé cùng trường khoa kế toán,tình yêu của chúng tôi như một định mệnh.Hôm đó trời mưa tôi đang bắt xe bus về phòng trọ,thế rồi trong nhà chờ xe bus chỉ có tôi và cô ấy,trời thì mua rào.Chờ mãi không thấy xe tới,tôi cũng ngại vì không dám nhìn thẳng vào cô bé đứng kế bên,chỉ thỉnh thoảng lém nhìn qua và biết rằng cô ấy thật xinh xắn và dễ thương.
Nhưng rồi tôi cũng lấy hết sức bình sinh liều làm quen với cô ấy,may thay khi bắt đầu làm quen cô ấy cũng rất dễ gần.Thế rồi 2 đứa làm quen nói chuyện tận 20 phút thì mới có xe tới,thế rồi lên xe 2 đứa cũng ngồi chung 1 ghế,rồi tôi cũng xin được số điện thoại của cô ấy.
Thế rồi từ đó tình yêu của chúng tôi cũng bắt đầu,tình yêu đầu,tình yêu của chàng sinh viên làm quen với cô gái thành phố khiến tôi thật hạnh phúc.Ngày ngày nhắn tin,gọi điện,chát chít mỗi đêm,rãnh rỗi thì đi chơi linh tinh.
Mọi chuyện không có gì để nói cho tới khi cố ấy thấy tôi rất yếu ớt,không làm được gì,thậm chí đi chơi cô ấy muốn tôi cõng cô ấy tôi cũng không đủ sức.Người lúc nào cũng tỏ ra mệt mỏi,không chút sức lực.Thế rồi được vài tháng sau cô ấy cũng nói lời chia tay với lý do thật đơn giản " anh yếu lắm chẳng làm được gì cả,sao có thể lo lắng và trở che cho em được".
Tôi gần như bất lực và tuyệt vọng,chỉ biết trách bản thân mình không làm được gì cảm thấy vô dụng.Tôi kể chuyện cho bạn bè cùng phòng thì bọn nó cũng an ủi và khuyên tôi đi tập gym,nhưng vì một phần ngại vì cơ thể gầy gò ngại tới phòng tập,một phần do việc học tập và học thêm khá bận rộn nên không có thời gian đi tập.
Qua tìm hiểu về trên mạng về những dụng cụ tập gym tại nhà,tôi mới biết tới sản phẩm xà đơn treo tường của Đại Nam Sport.Tận dụng phòng trọ có khung cửa bỏ trống thế rồi tôi cũng quyết định mua một chiếc về để tập luyện.
Xà đơn treo tường gắn cửa

Sau 1 tháng tập luyện vào mỗi buổi sáng và chiều tối,tôi đã tăng được 5kg,chiều cao tăng được 3 cm.Đó cũng chính là động lực mà tôi tiếp tục tập luyện,sau 2 tháng tập tiếp theo tôi đã tăng lên 60kg,chiều cao đã thăng lên  168cm.Có thể lúc nào cũng khỏe mạnh,cơ bắp phát triển đặc biệt là cơ ngực,cơ tay và vai.
Cuộc đời thật trớ trêu khi tôi gặp cô ấy sau 3 tháng chia tay tại căng tin của trường,lúc đó cô ấy còn không nhận ra được tôi nữa.2 đứa gặp nhau nhưng cũng chỉ chào hỏi qua lại,nói được vài câu cô ấy bảo rằng " anh thay đổi nhiều quá,giá như anh ngày xưa như bây giờ thì em làm gì tới mức bỏ anh".Nhưng lúc đấy cô ấy đã có người khác,rất buồn nhưng biết làm sao.
Cuộc sống là vậy phải luôn luôn thay đổi con người cả về suy nghĩ,bề ngoài,tình yêu không có lỗi mà lỗi do mình mà thôi.Đó cũng chính là động lực cho tôi trở nên khác xưa rất nhiều cả về hình thức bên ngoài và suy nghĩ chín chắn hơn.
Câu chuyện của tôi với chiếc xà đơn treo tường đã thay đổi tôi như thế đó.Nếu bạn có nhu cầu mua xà đơn treo tường đa năng hãy liên hệ với Đại Nam Sport để mua được sản phẩm chính hãng và giá rẻ nhất.
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Hà Trì 1-Hà Đông-Hà Nội.
Hotline CSKH: 0963 236 240.
Email:thethaodainam@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.