Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

3 mẫu xà đơn thông minh trong nhà nên mua năm 2017

Có rất nhiều loại xà đơn thông minh trong nhà hiện nay,vậy đâu là sản phẩm tốt nhất được nhiều người dùng?

Luyện tập tại nhà với xà đơn thông minh đang là xu hướng và là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người,không mất nhiều thời gian phải ra ngoài,không mất nhiều chi phí,tập luyện mọi lúc.Tập luyện xà đơn thông minh còn giúp bạn cải thiện thể lực,cải thiện vóc dáng,tăng chiều cao và chữa trị các bệnh về cột sống rất hiệu quả.Dưới đây là 3 mẫu xà đơn thông minh trong nhà mà bạn nên mua trong năm 2017.

1.Xà đơn treo tường 2016 thanh ngang.

- Là loại xà đơn di động có thể gắn lên cửa gỗ,tường,bê tông...miễn là có 2 bề mặt đối xứng,phẳng và đủ cứng.Do đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng khung cửa phòng ngủ,phòng khách hoặc 2 bên hành lang bỏ trống làm nơi lắp xà rất thuận tiện.
Xà đơn treo tường 2016 thanh ngang

- Thanh xà đơn treo tường 2016 được làm từ inox rất dày,chịu lực được 200kg.Mút cầm tay bọc kín toàn thân rất êm ái,không bị chai tay hoặc rát tay khi lên xà.
- Với việc ép ren xoáy kết hợp với 2 đầu xà làm bằng silicon nên không cần bắt vít cố định mà di động.

2.Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A  6 động tác.

- Đây là xà đơn dạng khung được kết cấu với nhau thông qua nhiều thanh inox,được bắt bằng hệ thống ốc vít chắc chắn.
- Bộ xà đơn hoạt động theo nguyên lý đòn bẩy thông minh,phù hợp để lắp vào khung cửa nhà bạn.Mà không cần bắt vít hoặc khoan tường.
Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A

3.Xà đơn đa năng Iron Gym 1557B 12 động tác.

- Được thiết kế và cấu tạo gần giống như loại 1557A nhưng được cải tiến thêm nhiều động tác,do đó đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.Nguyên lý hoạt động cũng dùng đòn bẩy mà không phải khoan hay bắt vít cố định.
Xà đơn đa năng Iron Gym 1557B

- Bạn có thể lắp lên trong vài giây,tập xong có thể cất đi rất dễ dàng.Bạn có thể để xà đơn thông minh này xuống đất và tập thêm được nhiều động tác như: tập hít đất,tập gập bụng,tập tay...
Chính sách bán hàng của Đại Nam Sport ?
Đại Nam Sport luôn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng xà đơn trong nhà uy tín,chất lượng với giá thành rẻ nhất tới tay người sử dụng.Tới đây bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Bảo hành sản phẩm 2 năm,trong 2 năm có vấn đề về chất lượng sẽ được đổi mới hoặc thay thế phụ kiện mà không phải bù thêm khoản chi phí nào khác.
Giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí trong nội thành Hà Nội.
Giao hàng toàn quốc bằng hình thức COD với chi phí rẻ nhất,nhận hàng tận tay thu tiền tại nhà.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline CSKH: 0963 236 240.
Địa chỉ: SN 21-Khu Hưu Trí-Bà Triệu-Hà Đông-HN.
Website:https://thethaodainam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.