Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Xà đơn treo tường đa năng với 3 tiện lợi bất ngờ

Ba tiện lợi bất ngờ mà xà đơn treo tường đa năng mang lại.

1.Không kén vị trí lắp đặt.
- Xà đơn treo tường đa năng không giống như những loại xà đơn trong nhà khác,phải đòi hỏi bạn về diện tích lắp đặt,chiều cao lắp đặt...nhưng xà đơn treo tường lại không cần tới những tiêu chí đó,chỉ cần lắp lên khung cửa ra vào,khung tường bị bỏ trống là bạn đã có ngay một vị trí tập xà hoàn hảo.
Xà đơn treo tường gắn cửa

- Với nhiều người vẫn còn e ngại về bề mặt lắp đặt của xà đơn treo tường ,tuy nhiên với lực ép cực mạnh kết hợp 2 đầu silicon chịu lực xà có thể lắp và gắn lên các bề mặt như: gỗ,đá,gạch,bê tông...mà vẫn chịu được 3 người lên cùng lúc.
2.An toàn tuyệt đối,độ bền cao.
- Cấu tạo chủ yếu từ thép inox 201 độ dày lên tới 2.11mm,do đó sản phẩm có thể chịu lực lên tới 200kg.
- Bằng lực ép ren rất chắc chắn nên bạn có thể thỏa sức thực hiện nhiều bài tập như: lăng,đu,hít xà...mà không lo bị tuột.
Nguyên lý hoạt động thông minh dễ sử dụng

- Người già,trẻ em,thanh niên hay người lớn đều có thể sử dụng để tập luyện nâng cao sức khỏe,tăng chiều cao và chữa trị đau lưng hiệu quả.
3.Tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
- Nói về việc lắp đặt xà đơn treo tường đa năng thì cực kì đơn giản,ngay tới phụ nữ hoặc trẻ em vẫn có thể lắp chỉ trong 2 phút.
- Tháo ra để tập vị trí khác hoặc thực hiện bài tập khác thì rất dễ dàng,không ko bị ảnh hưởng tới việc trờn ren hay chất lượng của xà đơn treo tường đa năng.
- Thiết kế ở dạng thanh nên rất nhỏ gọn,bạn có thể để vào cốp xe,vali để di chuyển đi công tác,du lịch... rất tiện lợi.
>>>Tập xà đơn treo tường giảm mỡ bụng.
Kết luận: Trên đây là những tiện lợi bất ngờ mà xà đơn treo tường đa năng mang lại,đừng ngần ngại và hãy gọi ngay tới Hotline :0963 236 240 để được tư vấn và đặt ngay một cây xà đơn treo tường cho gia đình cùng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.