Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách sử dụng xà đơn treo tường hiệu quả nhất

Nếu bạn biết cách sử dụng xà đơn treo tường thông minh thì nó cũng như những môn thể thao khác,thậm chí còn có hiệu quả hơn thế.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng xà đơn thông minh sao cho hiệu quả nhất nhé.

Vì sao nên tập luyện với xà đơn thông minh?

Tập xà đơn treo tường đa năng cũng như những bộ môn thể thao khác cải thiện sức khỏe rõ rệt,nâng tầm vóc dáng,cải thiện hệ cơ bắp và đặc biệt là tăng chiều cao tối đa mà ít môn thể thao nào có được.
Cách sử dụng xà đơn treo tường đúng cách

Nếu bạn đang mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc tập gym bên ngoài,nhưng lại không thu được kết quả như ý muốn,thì chiếc xà đơn treo tường thông minh này là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho việc thay thế tập gym bên ngoài.
Một dụng cụ vừa giúp cải thiện cơ bắp,lại có thể chữa trị hiệu quả các bệnh về cột sống,thoát vị đĩa đệm,đau đốt sống cổ...

Cách sử dụng xà đơn treo tường hiệu quả nhất.

1.Bài tập phát triển cơ ngực nở nang.
Nắm chắc 2 tay lên xà rộng bằng vai,dùng lực của cánh tay và toàn thân nâng người lên nhanh nhất,cho tới khi cằm qua xà đơn thông minh,sau đó giữ nguyên tư thế trong 3-4 giây.Sau đó mới thả ra và hạ người xuống từ từ.
2.Bài tập phát triển cơ bắp tay và cánh tay.
Cố định 2 tay trên xà,lòng bàn tay hướng vào phía người từ từ nâng người lên cho tới khi cằm đụng xà và cơ bắp tay căng ra tối đa.
Lưu ý: Khi lên bạn có thể co hoặc thẳng chân nhưng khuỷu tay phải vuông góc với mặt đất.
Tập xà đơn đúng cách

3.Bài tập cho cơ vai phát triển.
Bài tập cơ vai phát triển thì nắm cố định 2 tay trên xà rộng hơn vai,sau đó dùng lực hít người lên.Chú ý là khi lên thì gáy phải chạm xà.Khi đó cơ vai mới tác động nhiều nhất.
Cố gắng hãy giữ cho lưng thẳng tự nhiên,khi lên không được cong người.
4.Bài tập cơ lưng và xô.
Nắm chắc 2 tay trên thân xà rộng hơn vai,sau đó kéo người lên sao chơ lưng nghiêng về trước 30 độ,kéo người lên cho cằm chạm xà sau đó giữ nguyên từ 3-4 giây.Sau đó trở về vịt trí ban đầu.
Tập xô lưng với xà đơn treo tường



Những lưu ý khi tập luyện với xà đơn.

- Bên cạnh việc kiên trì tập luyện hằng ngày,bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý đảm bảo đủ chất dinh dưỡng: chất xơ,tinh bột,protein,chất đạm...
- Việc nghỉ nghơi cũng rất quan trọng,bạn phải ngủ đủ giấc,ngủ sâu và không được thức khuya hoặc dậy muộn.
- Đừng quên việc khởi động khi bắt đầu vào các bài tập với xà đơn treo tường thông minh.
Với những cách sử dụng xà đơn treo tường gắn cửa hiệu quả trên đây,Đại Nam Sport mong rằng bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất.Hãy mua ngay cho mình một cây xà đơn thông minh tại nhà và hăng say tập luyện mỗi ngày nhé.Chúc các bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.